Tổng quan những dòng chỉ số quan trọng trong MU Strongest

TreePoo 05/09/2018 15:12

MỤC LỤC [Hiện]

Lục địa MU Strongest luôn tồn tại những nhà thám hiểm kỳ bí đến từ nhiều chủng tộc khác nhau. Theo đó, dù là Elf, Knight hay Wizard thì đều có những dòng chỉ số thuộc tính cơ bản, thứ sẽ làm nên sự khác biệt trong mỗi cuộc chiến mà bất kỳ ai cũng phải lưu tâm và chọn lựa thật kỹ càng.

Thể Chất

Thể chất là dòng chỉ số cần thiết cho việc duy trì thời gian chiến đấu của nhân vật. Trong phiên bản MU truyền thống, thể chất còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là Vitality. Về cơ bản, chỉ số này trong MU Strongest vẫn giữ nguyên vai trò của mình khi đem lại một lượng phòng ngự nhỏ, cụ thể hơn là điểm cộng thêm cho những chỉ số HP tối đa, Vật Phòng và Pháp Phòng với mỗi điểm cộng được tính vào dòng chỉ số Thể Chất.

Dòng chỉ số Thể Chất là đặc trưng riêng dành cho những người chơi yêu thích lối chơi Tanker trâu bò, đủ sức càn quét và trụ vững trên chiến trường, là lá chắn thép cho đồng đội giúp họ yên tâm xả skill trước sức tấn công của quân địch. Knight là lớp nhân vật được cho là cần nhiều chỉ số Thể Chất nhất trong số những nhà thám hiểm đang hiện hữu.

Sức Mạnh

Sức mạnh đương nhiên là dòng chỉ số mà bất cứ nhà thám hiểm nào cũng đều hướng tới. Tuy nhiên, cũng giống như những bản MU khác, sức mạnh hay còn gọi là Strength chỉ đem lại những thuộc tính và chỉ số cơ bản liên quan đến Tấn Công và Vật Phòng. Đương nhiên chỉ số Tấn Công sẽ được cộng nhiều hơn so với Vật Phòng, bởi đúng như ý nghĩa của nó, Sức mạnh thường thiên về khả năng tấn công hơn so với phòng thủ, vốn là khả năng đi kèm với chỉ số Thể Chất.

Có thể thấy, ai ai cũng cần sức mạnh,  vậy nên dường như dòng chỉ số này phù hợp với mọi lớp nhân vật ưa chuộng lối chơi tấn công, tùy theo hướng đi mà người chơi lựa chọn.

Nhanh Nhẹn

Nhanh nhẹn (Agility) là dòng chỉ số khá đặc biệt, bởi nhiều người chơi gạo cội từ lâu đã quan niệm rằng đây là chỉ số không - thể - không - cộng của lớp nhân vật Elf. Tuy nhiên, với MU Strongest, dòng chỉ số này đem lại rất nhiều lợi ích khi tăng cả Vật Phòng, Chính Xác và Né tránh. Đương nhiên những chỉ số này vẫn sinh ra gần như chỉ để dành cho lớp nhân vật Elf, song các nhân vật khác hoàn toàn có thể chọn nâng dòng chỉ số này để tăng cường thêm cả khả năng công và thủ của mình.

Trí lực

Về cơ bản, chỉ số Trí Lực không có nhiều khác biệt so với Nhanh nhẹn, ngoại trừ việc thay vì nâng cấp chỉ số Vật phòng thì Trí lực lại đem đến nguồn lợi ích trong khả năng Pháp Phòng. Nhắc đến Trí Lực, nhiều người chơi sẽ nghĩ ngay đây là dòng chỉ số cơ bản của lớp nhân vật Wizard, những phù thủy thượng cổ với khả năng tâm linh mạnh mẽ, song với việc nâng cấp chỉ số này, các nhân vật khác cũng sẽ làm tăng khả năng sống sót khi gặp lớp nhân vật Wizard.

Dù sao, mỗi chỉ số đơn thuần là đem lại sự khác biệt trong từng nhân vật mà người chơi là nhân tố chính quyết định hướng đi, vậy nên hãy tự tạo ra một nhân vật có cá tính của riêng mình với khả năng hài hòa giữa đặc trưng nhân vật và chỉ số cộng thêm.

Viết bình luận