Tổng hợp top 5 siêu phẩm mobile hành động bắn súng với đồ họa 3D cực chất trong năm 2021

Hakikun 25/11/2021 14:00

Hôm nay, Game8 sẽ giới thiệu cho anh em top 5 siêu phẩm mobile hành động bắn súng với đồ họa 3D cực chất trong năm 2021

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên trong danh sách đó là War Strike, lấy bối cảnh về một cuộc chiến tranh hiện đại, anh em game thủ sẽ vào vai một người lính yêu nước, trên đường ngăn chặn các lực lượng khủng bố, bảo vệ tổ quốc. Cốt truyện của game rất khéo léo đem đến trải nghiệm chiến đấu cũng như câu chuyện đằng sau cuộc chiến khốc liệt ấy.


Còn về lối chơi của War Strike là bắn súng góc nhìn thứ nhất, vượt chiến dịch theo từng màn riêng lẻ. Anh em game thủ sẽ phải chiến đấu với số lượng địch đông áp đảo, đem đến trải nghiệm chiến tranh chân thực nhất có thể.

Điểm đáng chú ý đó là hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng của tựa game, từ những khẩu súng trường ổn định cho đến những khẩu súng lục đồng hành cứu cánh đáng tin cậy đều có mặt. Đem đến đa dạng sự lựa chọn về hoả lực cũng như chiến thuật cho anh em.

Hơn thế nữa War Strike được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, xây dựng dựa trên công nghệ đồ họa 3D với tạo hình nhân vật đẹp mắt, rõ nét từng chi tiết như các tựa game CrossFire hay CSGO đã từng làm mưa làm gió trên thị trường.

Tựa game tiếp theo là Modern Gun: Shooting War Games, là tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất giúp anh em game thủ có trải nghiệm tốt nhất cùng nhiều chế độ chơi quen thuộc của thể loại bắn súng như Team Deathmatch hay Defuse Bomb.


Cũng giống như War Strike, Modern Gun: Shooting War Games có hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng từ dao, súng ngắn, súng ngắm đại bác hay những khẩu súng đặc biệt bắt mắt mang sức mạnh vượt trội, tất cả đều tập hợp đầy đủ bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

Điểm tạo ấn tượng lớn nhất phải kể đến đó là tựa game sở hữu đồ họa 3D bắt mắt với hệ thống các nhân vật, bản đồ, các khẩu súng được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt đem lại cảm giác chơi game chân thực nhất. Các hiệu ứng màu sắc, ánh sáng hay hiệu ứng vật lý sử dụng hợp lí, vừa phải tạo tạo điểm nhấn giúp phần đồ họa trở nên hài hòa đẹp mắt hơn.

Khác với 2 tựa game bên trên, Project: EOE là tựa game thuộc thể nào này với góc nhìn thứ 3, được được thiết kế và phát triển bởi một trong những “ông lớn” ngành game – NetEase. Game sở hữu đồ họa 3D xây dựng thành thế giới mở rộng lớn để game thủ khám phá mọi ngóc ngách.


Tựa game lấy bối về thế giới trong những ngày hậu tận thế khi trái đất bị bao trùm bởi một loại dịch bệnh khiến con người và các sinh vật khác biến dị thành những quái vật không còn ý thức. Anh em sẽ được hóa thân vào một trong những người may mắn sống sót, và có thể tự điều chỉnh diện mạo và trang phục phù hợp với phong cách của riêng mình.

Game thủ có nhiệm vụ thu thập thức ăn, nước uống, thuốc men để chữa bệnh, băng bó vết thương. Quan trọng nhất là tìm nguyên liệu để chế tạo vũ khí để chiến đấu với bọn quái vật biến dị có thể xuất hiện theo nhóm ở khắp mọi nơi. Ngoài ra, bạn còn phải cùng những người sống sót khác chiến đấu với các cá thể khổng lồ với hình hài kinh dị để khám phá các di tích cổ đại của loài người còn sót lại.

Tiếp đến là ZOZ: Final Hour, lấy bối cảnh loài người có nguy cơ bị diệt vong bởi sự phá hoại và giết chóc của bọn zombies. Bạn sẽ được hóa thân vào 1 trong 15 vị lính đánh thuê với nhiệm vụ tìm kiếm khoáng vật mang tên Blood Crystals để cứu lấy nhân loại tại thành phố San Yager – nơi tập trung số lượng zombie đông nhất thế giới.


Game thủ sẽ phải tìm kiếm đủ Blood Crystals bằng cách tiêu diệt zombie canh giữ khoáng sản mới có thể trở về và giành lấy tiền tài và các bánh răng để nâng cấp vũ khí. Nhưng bạn vẫn phải luôn chú ý, kẻ thù đáng sợ nhất không phải zombie mà là con người, vì thế bạn có thể bị triệt hạ bởi những người được xem là đồng đội bất cứ lúc nào bởi tiền tài và danh vọng.

Không thua kém các game bên trên, ZOZ: Final Hour cũng mang cho mình đồ họa 3D tiên tiến giúp tạo hình nhân vật và môi trường xung quanh sắc nét và mượt mà hơn.

Tựa game cuối cùng mà Game8 muốn nói đến hẳn anh em ai cũng biết đó chính là PUBG: New State, có thể nói đây là món ăn tinh thần hấp dẫn nhất trong tháng 11 này. Đây là phiên bản mới nhất của thế giới PUBG được thiết kế và phát triển bởi NPH đến từ Hàn Quốc – Krafton.

Theo chia sẻ từ nhà NSX, tựa game mới này là một cú hit lớn nhằm thay đổi khái niệm và nâng tầm cao mới cho thể loại nhảy dù, bắn súng sinh tồn này. Để làm được điều này, tựa game đã trang bị đồ họa sử dụng cộng Unreal Engine 4 mới nhất nhằm tạo ra cảm giác siêu thực đạt giới hạn tối đa mà một con game mobile có thể sở hữu.

Tuy nhiên, lối chơi của PUBG: New State vẫn được giữ nguyên so với “bậc đàn anh đi trước” như PUBG hay PUBG Mobile cùng với cơ chế đấu đơn hoặc đợi. Ngoài ra, tựa game còn cập nhật thêm rất nhiều bản map rộng lớn mới cùng kho vũ khí hiện đại để người chơi trải nghiệm và tận hưởng.

PUBG New State

Viết bình luận