Tomb Mystery: Whisperer - Game nhập vai hành động dành cho những ai ưa thích đề tài "cổ mộ"

Taskmaster 12/05/2022 10:21

MỤC LỤC [Hiện]

Tomb Mystery: Whisperer  là tựa game mobile mở ra một vũ trụ khám phá lăng mộ thế hệ mới cho người chơi khám phá, hãy trở thành một nhà thám hiểm tài ba khi bước vào các lăng mộ và tìm ra những bí mật được ẩn giấu.

Điểm đầu tiên chúng ta phải nói tới đó chính là đồ họa, tựa game MMORPG này có đồ họa 3D đẹp mắt, gam màu game hơi trầm nhưng lại rất phù hợp với bối cảnh khám phá mộ cổ, từ âm thanh cho tới hình ảnh của tựa game khá chi tiết đem lại trải nghiệm chân thực cho người chơi khi bước vào game.

Về lối chơi thì tựa game đem đến nhiều điều thú vị cũng như thử thách cho người chơi, khi tham gia vào game, người chơi sẽ phải thử thách bản thân với các bí mật phong thủy để xác định vị trí các ngôi mộ, từ các sa mạc hay những ngọn núi phủ tuyết trắng, người chơi phải xác định vị trí các lối vào hầm kho báu giữa những tàn tích cổ đại.

Bên cạnh đó game còn có hàng loạt tính năng để bạn khám phá như hệ thống cày ELO nhiều máy chủ hay đấu 5v5, 10vs10 trong thời gian thực cũng là điểm nhấn để bạn trải nghiệm.

Có 3 lớp nhân vật để bạn lựa chọn theo lối chơi ưa thích của mình cùng với đó là hệ thống vũ khí, thời trang, phương tiện hay thú cưng đa dạng để bạn thoải mái thu thập, nâng cấp và sử dụng trong game.

Tomb Mystery: Whisperer là tựa game có đề tài trộm mộ độc đáo với nhiều yếu tố phong thủy, chiến thuật, tư duy logic trong game, bạn nên chơi thử một lần để cảm nhận nhé.

Tomb Mystery: Whisperer hiện đang có mặt trên nền tảng mobile, người chơi có thể tải game Tomb Mystery: Whisperer về trải nghiệm thông qua Google Play Store, Apple Store, hoặc tải Tomb Mystery: Whisperer dưới dạng file apk để cài đặt trực tiếp trên các thiết bị Android.

Viết bình luận