Tin đồn streamer Bé Trọc gia nhập Team Flash liệu có đúng sự thật?

truongvantai37 19/12/2021 10:58

Bé Trọc tên thật là Phạm Nhật Hào, sinh năm 2005, là một tay chơi Liên Quân Mobile có tiếng trong cộng đồng streamer. Là một game thủ trẻ tuổi, Bé Trọc đã nhiều lần đứng top 1 ở nhiều máy chủ khác nhau và đang sở hữu hàng trăm ngàn người theo dõi.

Những ngày qua MXH đang chia sẻ rầm rộ tin đồn Bé Trọc gia nhập Team Flash. Nguyên nhân là do streamer này thường xuyên leo rank cùng thành viên trong Team Flash ở máy chủ Thái Lan, và đổi tên có ký hiệu “FL”.

betroc
Bé Trọc đã nhiều lần đứng top ở nhiều máy chủ khác nhau.

Tuy nhiên đây là một tin đồn bịa đặt, thiếu căn cứ. Quản lý truyền thông của Team Flash, Hải Phong khi nghe tin đồn đã cho biết” Tôi chưa có thông gì về trường hợp này. Bé Trọc mới 17 tuổi, chưa đủ điều kiện tham gia giải đấu”. Vậy nên sẽ không có việc Bé Trọc tham gia vào đội tuyển Team Flash như các trang MXH đưa tin.

Đội hình Team Flash hiện tại gồm: Gray, ProE, ADC, Gau, Daim, XB và HLV DatKoii. Tại AIC 2021, Team Flash phải ra về ngay từ vòng với thành tích thắng 2, hòa 2 và thua 2.

1912-teamflash_1

Có lẽ, kết quả không như mong đợi của FL trong thời gian qua là một trong những nguyên nhân chính tin đồn xuất phát. Bởi tất cả đều hy vọng FL sẽ sớm tìm lại những danh hiệu như trước kia.

Viết bình luận