Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile - Game MMORPG cổ điển có đồ họa 3D đẹp mắt đến từ Perfect World

Taskmaster 26/04/2021 09:47

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể các bạn đã biết thì Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Mobile đều được bắt nguồn từ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp một tựa game online nổi tiếng đã được dựng thành phim và nhiều phiên bản game khác nhau trên các nền tảng về sau này.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile 2021 là một game di động phiêu lưu nhập vai thời gian thực 3D được chuyển thể từ IP cổ điển cùng tên. Game tái hiện lại cốt truyện kinh điển Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện với Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi,  Lâm Nguyệt Như,...

Tham gia vào game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile người chơi sẽ hóa thân vào 1 trong 6 lớp nhân vật tương ứng với 6 ngành nghề trong game, tùy vào sở thích mà người chơi sẽ lựa chọn nhân vật phù hợp với mình, sau khi lựa chọn người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện với đồ họa 3D đẹp.

Hệ thống chiến đấu theo lượt mang tính biểu tượng vẫn sẽ được sử dụng ở đây và quá trình phát triển tổng thể sẽ có người tạo ra IP làm cố vấn. Ngoài ra trò chơi cũng được giới thiệu như một bộ truyện tranh Trung Quốc cuốn hút người chơi khi ra mắt. chúng tôi sẽ liên tục cập nhật khi có những thông tin mới về game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile 2021, mong các bạn chú ý đón đọc tin game mới nhất trên Game8.VN nhé.

Viết bình luận