Thiên Thiên Tam Quốc - Game chiến thuật thẻ tướng trên mobile sẽ ra mắt ngay trong tháng 12

Taskmaster 14/12/2020 09:27

MỤC LỤC [Hiện]

Thiên Thiên Tam Quốc là tựa game có sự kết hợp giữa gameplay truyền thống với những tinh hoa chiến thuật đúng chất giành cho game thủ trong dịp cuối năm 2020.

Tại Trung Quốc, Thiên Thiên Tam Quốc được đỡ đầu bởi TOP 10 NSX game lớn nhất và cũng nhanh chóng lọt vào TOP những tựa game chiến thuật thẻ tướng được đánh giá cao nhờ tính thiên biến vạn hóa trong đội hình. Ngay từ hệ thống main, Thiên Thiên Tam Quốc đã mang đến một thử thách đáng gờm khi phân chia tới 4 nhánh, 16 kỹ năng, mang theo 7 hiệu ứng bá đạo ở cả 4 nhóm Công - Thủ - Buff - Hỗ Trợ. Nói cách khác, việc sử dụng main nào, đưa vào trận kỹ năng gì cũng sẽ thay đổi cả định hướng đội hình, tính chất tướng và phục vụ từng trường hợp đặc trăng khác nhau.

Với slogan "Chống Lại Ý Trời - Làm Vua Thiên Hạ", Thiên Thiên Tam Quốc sẽ ra mắt dưới trướng "ông lớn" SohaGame, trở thành tân binh chiến thuật thẻ tướng, thách thức nghệ thuật dụng binh tối thượng với chiều sâu gameplay đột phá của mình. Game sử dụng nền đồ họa đẹp mắt, hợp thị hiếu người Việt và tạo hình tướng Tam Quốc "chuẩn chỉ", hứa hẹn sẽ là món ngon trên bàn tiệc cuối năm nay.

Thiên Thiên Tam Quốc game chiến thuật thẻ tướng trên mobile sẽ được nhà phát hành SohaGame cho ra mắt vào ngày 16/12 tới. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật liên lục trên Game8.VN, các bạn nhớ chú ý đón xem nhé!

 

Viết bình luận