Tencent kết hợp ASUS cho ra điện thoại ROG Phone II cấu hình "max khủng" dành cho game thủ

Swordsman 24/07/2019 08:15

Tencent và Asus tiết lộ điện thoại thông minh Phone II phiên bản mới nhất dành cho các game thủ tại Trung Quốc.

Điện thoại thông minh chạy trên chip hàng đầu của Qualcomm, nền tảng di động Snapdragon 855 Plus. ROG Phone II có khả năng phạm vi động tăng cường Soft Iris của Pixelworks, cho thấy màu sắc và độ nổi bật phong phú hơn, cho thấy chi tiết lớn hơn trong các vùng tối cho video và trò chơi.

Giải pháp Pixelworks Soft Iris xây dựng trên bốn thế hệ phần mềm hiển thị đã được chứng minh thương mại trước đây được sử dụng trong bộ xử lý hình ảnh Iris của công ty cho các thiết bị di động có cả màn hình AMOLED và LCD. Soft Iris cung cấp cho người dùng ROG Phone II một trải nghiệm xem vượt trội, bao gồm cả cái mà nó gọi là màn hình hiển thị chính xác nhất màu sắc trong ngành công nghiệp. Nó có thể hiển thị lên đến một tỷ sắc thái màu.

Bryan Chang, người đứng đầu bộ phận kinh doanh điện thoại tại Asus, nói: tuyên bố. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với Pixelworks để cung cấp trải nghiệm hình ảnh giàu tính năng, chính xác nhất có sẵn trong ngành công nghiệp trò chơi di động.

"ROG đang đưa chất lượng hình ảnh lên một tầm cao mới cho các game thủ với độ chính xác màu sắc và ánh xạ giai điệu HDR hàng đầu của chúng tôi trong một thiết bị video tại Pixelworks, trong một tuyên bố. Những người đam mê trò chơi điện tử đang đòi hỏi màn hình tốt hơn và chi tiết hình ảnh chân thực hơn trên điện thoại di động của họ. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác chặt chẽ với ROG trong sự phát triển này và thiết lập một tiêu chuẩn mới về chất lượng hiển thị trong thị trường trò chơi di động".

Đầu năm nay, Pixelworks đã ký thỏa thuận với Qualcomm Technologies, Inc., công ty con của Qualcomm Incorporated, để cung cấp độ chính xác màu hiển thị vượt trội thông qua hiệu chuẩn màn hình hiệu quả cao của Pixelworks khi được tích hợp vào các nền tảng di động Snapdragon chọn lọc.

Thương hiệu ROG của Asus và Tencent Games đã công bố và chính thức ra mắt ROG Phone II vào hôm nay. Một công ty khác, Sentons , cho biết ROG Phone II cũng sử dụng công nghệ Sentons để cung cấp năng lượng cho tính năng Air Triggers trong điện thoại.

Sentons đã tiết lộ Bộ xử lý SurfaceWave và mô-đun cảm biến tùy chỉnh cho Cộng hòa game thủ (ROG) Phone 2 - phiên bản tùy biến của Tencent Games. Sentons đã hợp tác chặt chẽ với ROG của Asus để tạo ra trải nghiệm mới lạ với các điều khiển ảo hóa.

Do đó, mô-đun cảm biến siêu âm tùy chỉnh của Senton đã kết hợp với Bộ xử lý SurfaceWave, cung cấp năng lượng cho tính năng mới quan trọng, AirTriggers, trong ROG Phone 2.

AirTriggers là một bộ cảm biến được gắn ở cạnh bên trong của ROG Phone. Các cảm biến này ảo hóa các nút vai của bộ điều khiển chơi trò chơi dựa trên bảng điều khiển và cung cấp thêm đầu vào để tăng tính tương tác trong trò chơi. AirTriggers được xác định bằng phần mềm và yêu cầu lực kích hoạt rất thấp.

ROG Phone II sẽ được chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tuần này và sẽ được bán độc quyền tại thị trường này trong hơn 1 tháng. Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 4/9 tới. Hiện chưa có mức giá chính thức, nhưng có thể sản phẩm sẽ ở mức 1.000 USD.

Viết bình luận