Strikers1945: RE - game bắn máy bay trên di động chính thức ra mắt toàn cầu

Taskmaster 14/09/2023 15:29

Mới đây, Com2uS chính thức ra mắt tựa game Strikers1945: RE trên toàn cầu vào ngày 14/9. Strikers1945: RE là trò chơi bắn máy bay di động được phát triển bởi Fevergames dựa trên IP của series đình đám Strikers 1945 của Psikyo. 

Tựa game lấy bối cảnh không gian thế chiến thứ hai, đem đến cho người chơi cảm giác phiêu lưu giữa những cuộc chiến trên không đầy cam go.

Fan của Strikers1945: RE sẽ bất ngờ với phiên bản này vì các yếu tố quen thuộc của tựa game trước đã được tinh chỉnh và nâng cấp đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người chơi. Người chơi sẽ được thỏa sức lựa chọn đa dạng các kỹ năng tấn công như laze và tên lửa dẫn đường hay các kỹ năng phòng thủ như nâng cấp động cơ, giảm sát thương và phục hồi HP. Với cải tiến này, người chơi có thể đa dạng hóa chiến lược với mục tiêu đánh bại đối thủ.

Strikers1945: RE được phát hành trên 170 quốc gia và hỗ trợ 10 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt. Ngoài ra, Strikers1945: RE còn phát triển thêm nhiều nội dung cập nhật thú vị mới như “Thử Thách và Nhiệm Vụ Hàng Ngày”, người chơi sẽ nhận được Xu khi tham gia chiến đấu vượt qua thử thách.

Đại diện nhà phát hành Com2us, ông Jihoon Han chia sẻ "Strikers1945: RE là sự hồi sinh hoàn hảo của IP gốc khi được trang bị hệ thống nâng cấp mới cùng các tính năng tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi”.

Viết bình luận