Wing Fighter – Tựa game bắn máy bay hấp dẫn nhất trên mobile

truongvantai 28/01/2022 10:05

Wing Fighter là một trò chơi bắn súng trên không cổ điển kết hợp với đồ họa 3D sẽ mang đến cho người chơi những giây phút hấp dẫn thú vị.

MỤC LỤC [Hiện]

Wing Fighter tựa game bắn súng trên không do Mint Y Games phát triển. Game được thiết kế theo kiểu màn hình dọc, trong game bạn sẽ điều khiển chiến hạm của mình để bắn các kẻ thù khác. Trang bị cho mình những chiến hạm mạnh mẽ và các vũ khí đặc biệt để có thể vượt qua các tên trùm ở cuối cùng.

Wing Fighter

Game sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, mang đến hệ thống hình ảnh đầy màu sắc, mô phỏng lại trận chiến khá bắt mắt. 

Wing Fighter

Wing Fighter có lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ việc đi chuyển chiến hạm của mình, né tránh các đường đạn do đối thủ bắn ra. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết kẻ thù này và kết thúc tên trùm ở cuối màn chơi để có thể đi tiếp. Để tăng thêm sức chiến đấu bạn cần nâng cấp, tạo và kết hợp các kĩ năng chiến đấu để có thể giành chiến thắng.

Wing Fighter

Wing Fighter

Trang bị cho mình sùng chính, súng ở cách 2 bên, áo giáp và máy bay không người lái để tăng cơ hội chiến thắng ở các đối thủ mạnh.

Wing Fighter

  • Lối chơi đơn giản hấp dẫn
  • Đồ họa đẹp, dung lượng nhẹ
  • Nhiều tính năng hay

Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Wing Fighter”

 

Viết bình luận