Tham gia vào những trận chiến ngoài không gian đầy kịch tính trong tựa game Space Force: UFO Hunter

truongvantai 17/04/2022 12:07

Space Force: UFO Hunter là một tựa game bắn súng arcade trực tuyến mang đến cho bạn cảm giác trò chơi bắn súng cổ điển và cơ chế hiện đại hóa

MỤC LỤC [Hiện]

Space Force: UFO Hunter là một tựa game bắn súng ngoài không gian cung cấp bởi OneSoft Global PTE. LTD. Vào game bạn sẽ có một chiến hạm và được trang bị các nòng súng vũ khí, nhiệm vụ của bạn là đối mặt tiêu diệt các đội quân, sinh vật ngoài không gian với một số lượng ngày càng lớn kẻ thù.

Space Force: UFO Hunter

Với lối chơi gợi nhớ đến các trò chơi bắn súng tương tự như Galaga, Air Strike Force, Chicken Shooter. Bạn sẽ trực tiếp tham gia vào trò chơi luôn mà không phải thông qua các chỉ dẫn. Khác với những game bắn súng arcade khác, Space Force: UFO Hunter cung cấp cho bạn một thiết kế đồ họa kỳ ảo, các loại phi thuyền với rất nhiều vật phẩm.

Bạn có thể gặp gỡ những người chơi khác, trò chuyện và có khoảng thời gian vui vẻ trong trò chơi thiên hà này. Bên cạnh đó các tính năng PVP hấp dẫn như chế độ chiến đấu nhiều người chơi có thể 1 vs 1 hay 1 vs 3… tùy ý, hay bạn cũng có thể hợp tác với bạn bè của mình để chiến đấu.

Space Force: UFO Hunter

Để nâng cao sức mạnh của bản thân bạn phải mở khóa, mua các chiến hạm được trang bị các vũ khí hiện đại và nâng cấp chúng nhằm phá hủy các chiến hạm cao cấp khác của đối thủ cũng như bọn kẻ thù ngoài không gian. Với đồ họa đẹp có độ phân giải cao kết hợp với các hiệu ứng của những đường đạn vũ khí sẽ tạo nên những tận chiến đầy sôi động kịch tính ngoài không gian.

Space Force: UFO Hunter có lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp cùng với hiệu ứng khá bắt mắt, tạo cho người chơi cảm giác hấp dẫn. Game cũng có lối điều khiển khá dễ dàng, người chơi chỉ cần nhấn giữ để trượt chiến hạm của mình, hạ gục các phi thuyền khác để thu thập tiền xu và vật phẩm giúp nâng cấp phát triển tàu vũ trụ của bạn để chiến đấu với những kẻ thù khổng lồ.

Space Force: UFO Hunter

Hiện game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Space Force: UFO Hunter”.

Viết bình luận