Tham gia vào những cuốc chiến đấu trên không trong tựa game Air Battle Mision

truongvantai 23/06/2022 08:41

Lái chiếc máy bay của bạn, nâng cấp phi cơ và tên lửa để chiến đấu chống lại các đối thủ khác nhau ở mỗi khu vực.

MỤC LỤC [Hiện]

Air Battle Mision là một tựa game hành động bắn máy bay do mobirix phát hành. Trong game bạn sẽ sưu tập cho mình những chiếc phi cơ chiến đấu, sử dụng chúng vào những cuộc chiến chống lại những đối thủ ở các khu vực khác nhau.

Air Battle Mision

Cho bạn cảm giác như đang lái máy bay chiến đấu thực tế, tham gia phiêu lưu vào các căn cứ, khu vực khác nhau trên thế giới. Mỗi chuyến phiêu lưu đều có những thử thách bắt buộc phải vượt qua.

Air Battle Mision

Game sở hữu đồ họa sắc nét, hình ảnh tươi sáng tái hiện rõ những cảnh quan đồi núi, sông nước, bầu trời... Bên cạnh đó các hiệu ứng của những đường đạn, khói, lửa mang lại cảm giác chân thật cho người chơi. 

Air Battle Mision

Game có hơn 20 loại máy bay chiến đấu khác nhau từ cổ điển tới hiện đại, cho người chơi lựa chọn máy bay theo sở thích của mình. Mỗi loại máy bay này sẽ có sức sát thương khác nhau, đi kèm là những tên lửa giúp người chơi phá hủy nhanh mục tiêu để giành chiến thắng. Để tăng thêm sức mạnh, đánh bại các đối thủ đáng gờm, bạn cần nâng cấp máy bay chiến đấu của mình, mở khóa những máy bay hiện đại, nâng cấp đạn và tên lửa.

Air Battle Mision

Tham gia vào các hoạt động chơi khác nhau cùng các chế độ chơi như: Time Attack, Story-Mode, Multi Player...cho người chơi thỏa sức khám, không mang lại cảm giác nhàm chán khi chơi.

Air Battle Mision

Air Battle Mision có lối chơi đơn giản, người chơi sẽ điều khiển di chuyển bên nút phía tay trái, bắn súng, tên lửa, lên xuống phía tay phải. Đồ họa sắc nét, hình ảnh tươi sáng tái hiện rõ những cảnh quan đồi núi, sông nước, bầu trời... Nhiều hoạt động chiến đấu và các chế độ chơi khác nhau mang lại cho người chơi cảm giác kịch tính, gay cấn khi chơi. 

Air Battle Mision hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Air Battle Mision”

Viết bình luận