Soi nhanh Ex Astris - Game nhập vai RPG với đồ họa 3D thế giới mở cực đẹp

TungTQ 17/09/2021 09:46

Hypergryph, nhà phát triển của Arknights, mới đây đã công bố Ex Astris, một tựa game nhập vai trên mobile với lối chơi đánh theo lượt mới lấy bối cảnh thế giới mở.

Điểm mạnh đầu  tiên mà chúng tôi muốn nói tới đó là đồ họa, Ex Astris có đồ họa 3D đẹp mắt, thế giới mở được đầu tư công phu kỹ lưỡng, các nhân vật được tạo hình theo phong cách anime cuốn hút và các hiệu ứng, kỹ năng, quái vật đều được thể hiện rất tốt.

Như đã nói ở trên Ex Astris là một game nhập vai trên mobile có lối chơi đánh theo lượt cho phép bạn trải nghiệm một thế giới mở rộng lớn với chiến đấu theo lượt. Trò chơi này cho phép bạn bắt đầu một đội gồm 3 nhân vật với tối đa 6 người bạn tham gia vào đội, nhưng tiếc là nó hiện đang được phát triển. Do đó, không có thông tin game nào tiết lộ nhiều.

Dù chỉ có chút ít thông tin từ video trailer gameplay, chúng ta cũng thấy được sự hấp dẫn của Ex Astris, thế giới mở rộng lớn, các nhân vật phong phú đa dạng, ngoài ra chất lượng đồ họa cũng là một điểm cộng rất cao của tựa game này, hi vọng khi Ex Astris ra mắt chính thức mọi thứ sẽ còn được hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của game thủ.

Ex Astris

Viết bình luận