Age of Evolution - Game chiến thuật độc đáo đang có sẵn trên Google Play Store

Taskmaster 16/12/2022 14:39

Bất ngờ bị đưa đến một lục địa nguyên thủy xa lạ, bạn sẽ phải làm gì để sinh tồn và phát triển thế giới, tất cả những thử thách kể trên đang đợi bạn giải quyết trong Age of Evolution.

Tại đây, bạn sẽ phải đối đầu với những con quái thú, những kẻ man rợ và nguồn tài nguyên khan hiếm. Tồn tại là điều duy nhất bạn phải làm, tuy nhiên, với kiến ​​thức của nền văn minh hiện đại, bạn sẽ khác, bạn sẽ dẫn dắt người của mình khi họ phát triển từ công cụ bằng đá và sắt sang súng cầm tay, thiết bị điện tử và cuối cùng là bước vào thời đại thông tin!

Nhiệm vụ của bạn cũng đơn giản đó chính xây dựng và mở khóa những đội quân, tòa nhà và vũ khí công nghệ cao mạnh mẽ hơn bao giờ hết và phát triển một nền văn minh hiện đại đến những cấp độ cao hơn.

Lối chơi SLG của tựa game Age of Evolution diễn ra với nhịp độ nhanh, bạn sẽ không bị nhàm chán khi phải xây dựng thành phố và đội quân của mình.

Ngoài lối chơi cuốn hút, tựa game còn có cốt truyện tương tác với các nhân vật hấp dẫn và hội thoại nhập vai tạo ra trải nghiệm hấp dẫn giải tí giữa các trận chiến bằng cách ngước nhìn các vì sao với vẻ đẹp mê hồn, hoặc đến quán rượu và thưởng thức đồ uống với một ông thân thiện! Bạn sẽ không bao giờ phiêu lưu một mình!

Hiện tựa game Age of Evolution đang có sẵn trên nền tảng Android, các bạn có thể tải game Age of Evolution về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua Google Play Store hoặc các kho ứng dụng apk khác.

Viết bình luận