Siêu Chiến Binh: Tựa game idle chuẩn Dragon Ball chính thức ra mắt hôm nay

TungTQ 23/12/2022 10:03

MỤC LỤC [Hiện]

 

Mang đậm phong cách anime Nhật Bản, Siêu Chiến Binh tái hiện lại một thế giới đa vũ trụ chuẩn Dragon Ball. Đồ họa 3D cực sắc nét cùng âm thanh sống động sẽ đem đến cho người chơi những cảm giác chân thật nhất. Người chơi có thể thoải mái sưu tầm tướng và tha hồ sáng tạo cho mình đội hình ưng ý nhất.

Game mở ra một thế giới đa vũ trụ siêu hoành tráng. Hàng trăm chiến binh bước ra từ nguyên tác được chia thành 5 hệ: Kỹ, Sức, Khí, Siêu, Thức. Sẽ có nhiều tính năng hỗ trợ nâng cấp chiến binh để phù hợp với nhu cầu và mục đích của người chơi.

Để ngày ra mắt thêm phần hoành tráng, Siêu Chiến Binh tặng rất nhiều quà hot để tân thủ tha hồ trải nghiệm. Chuỗi sự kiện ra mắt đang diễn ra tại fanpage với sự tham gia của hàng ngàn người chơi. Mọi người nhanh tay theo dõi fanpage và gia nhập group cộng đồng chính thức của Siêu Chiến Binh để thu thập bộ code tân thủ và hàng chục code riêng từ các sự kiện nhé. Admin Maimai luôn sẵn sàng để hỗ trợ và phát code cho tất cả người chơi.

Bên cạnh đó trong game cũng có rất nhiều sự kiện hay dành cho tân thủ tha hồ nhận quà. Từ quà đăng nhập, quà điểm danh, quà tích lũy, quà trưởng thành, quà đua top… Phải nói là game thủ nhận quà cả ngày không hết.

Tóm lại, Siêu Chiến Binh là một tựa game rất đáng để thử. Nếu bạn là fan ruột của bộ Dragon Ball nổi tiếng lừng lẫy hay chỉ đơn giản là một fan của game chiến thuật thì bạn nhất định không thể bỏ lỡ tựa game này nhé.

Tải game ngay tại đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuchienbinh.regz

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/sieuchienbinh

Viết bình luận