Speed Moto Drift - Game đua xe mang phong cách huyền thoại Road Rash

TungTQ 29/12/2022 15:25

MỤC LỤC [Hiện]

Trong tựa game này, người chơi có thể lái mô tô và sử dụng vũ khí để chiến đấu, đồng thời tựa game cũng có một hệ thống chiến đấu phức tạp, bao gồm phản công và drift. Đây là một tựa game đua mô tô độc đáo và thú vị. So với các game đua xe khác, nó có hình ảnh tinh tế hơn, lối chơi phong phú hơn và chiến đấu tuyệt vời, sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Tựa game có 3 chế độ chơi để bạn lựa chọn là:

– Chế độ sân khấu: Bao gồm đua xe, vượt chướng ngại vật, sinh tồn tuy không nhiều nhưng khá đầy đủ để bạn thử sức mình trên những cung đường và trở thành tay đua mạnh nhất

– Chế độ Giải đấu: Cập nhật các trận đấu hàng ngày! Giành phần thưởng phong phú trong các sự kiện khác nhau và còn nhiều phần thưởng ẩn khác đang chờ bạn khám phá!

– Chế độ MOBA: Thi đấu và PK đồng bộ với những người chơi khác, người chiến thắng là vua!

Các tính năng hấp dẫn khác của game có thể kể đến như"

– Hình ảnh siêu tinh tế, trải nghiệm 3D mới và chân thực, cảm giác đua xe độc ​​đáo! – Điều duy nhất bạn cần làm là nhặt đạo cụ, ném vào những người đi xe đạp khác và hạ gục họ!

– Tiêu thụ nitơ của bạn, tăng tốc độ trôi, tăng tốc và trôi trở lại! Hãy để họ ăn khí thải của bạn!

– Chia sẻ điểm số của bạn lên bảng xếp hạng và đánh bại người chơi từ khắp nơi trên thế giới!

– Chọn chiếc xe yêu thích của bạn trong số tất cả các loại xe máy và trở thành đối tác với nó!

– Những con đường và đường đua tuyệt đẹp trên khắp thế giới nằm ngay dưới chân bạn, chiến đấu & lái xe và tận hưởng phong cảnh! – Đua xe, vượt chướng ngại vật, sinh tồn và nhiều lối chơi khác để bạn lựa chọn, tóm lại, bạo lực nhất là vua!

Hiện tựa game đang có sẵn trên nền tảng Android, các bạn có thể tải game Speed Moto Drift về trải nghiệm thông qua Google Play Store.

Speed ​​Moto Drift

Viết bình luận