Siêu phẩm game đua xe Asphalt 9: Legends chính thức mở đăng ký trước, ra mắt có cả bản dành riêng cho PC

Swordsman 04/07/2018 08:30

Thông tin Asphalt 9 mở đăng ký chuẩn bị ra mắt bản toàn cầu gây xôn xao dư luận mới đây. Ngay lúc này bạn có thể đăng ký trước siêu phẩm đua xe tốc độ Asphalt 9 và “hóng” ngày game ra mắt.

Thông tin Asphalt 9: Legends mở đăng ký chuẩn bị ra mắt bản toàn cầu gây xôn xao dư luận mới đây. Ngay lúc này bạn có thể đăng ký trước siêu phẩm đua xe tốc độ Asphalt 9: Legends và “hóng” ngày game ra mắt.

Asphalt 9: Legends  chính là phiên bản kế thừa từ Asphalt 8 - ông vua dòng game tốc độ đua xe của Gameloft. Người chơi sẽ cảm nhận được độ mạnh mẽ đến "xé người" mà Asphalt 9: Legends  tạo ra. Mới đây Asphalt 9: Legends đã có bản soft-launch (phát hành thử) tại một số quốc gia và nhận được phản hồi tích cực từ phía người trải nghiệm. Có thể nói với bản này, tựa game đua xe của Gameloft như bước lên một nhịp mới.

Asphalt 9: Legends có hẳn những mẫu xe siêu khủng đến từ các thương hiệu như Ferrari, Porsche, Lamborghini và W Motors. Game sử dụng kỹ thuật HDR kèm hiệu ứng hình ảnh dạng hạt vô cùng sống động.

Để chơi được Asphalt 9: Legends bạn cần có Ipad mini 2 trở lên, riêng với Iphone từ 5s trở lên với hệ điều hành iOS 8.0. Theo thông tin chúng tôi nhận được, tựa game này sẽ có cả bản dành riêng cho nền tảng PC khi được phát hành chính thức.

Ngay bây giờ bạn đọc quan tâm có thể đăng ký, báo danh trước tại trang chủ game để “hóng” ngày trò chơi ra mắt chính thức toàn cầu.

Link đăng ký

Viết bình luận