Need for Speed Mobile sẽ là tiêu chuẩn mới cho các tựa game đua xe trên mobile

Taskmaster 10/07/2024 16:51

Patrick Honnoraty, Giám đốc Sản xuất, và John Stanley, Giám đốc Sáng tạo của Need for Speed tại Criterion Games, đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây về các tính năng cốt lõi, tầm nhìn biến tựa game thành chuẩn mực mới, và nhiều hơn thế nữa.

Người hâm mộ đua xe chuẩn bị thỏa mãn đam mê với Need for Speed Mobile, sắp ra mắt trên di động với những pha rượt đuổi nghẹt thở.

Tinh hoa đua xe huyền thoại từ Need for Speed

Criterion Games, studio nổi tiếng với các series đua xe đình đám như Burnout và Need for Speed, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đua xe đỉnh cao trên nền tảng di động. Need for Speed Mobile sẽ kế thừa những yếu tố đặc trưng của series, bao gồm dàn siêu xe, hệ thống tùy chỉnh đa dạng, hệ thống cảnh sát và mức độ truy đuổi kịch tính.

Tùy chỉnh xe độc đáo

Không có tựa game đua xe nào chú trọng đến tùy chỉnh như Need for Speed. Lấy cảm hứng từ văn hóa xe hơi, Need for Speed Mobile cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo và học hỏi lẫn nhau trong cộng đồng. Giám đốc Sáng tạo còn hé lộ về phong cách nghệ thuật mới với hiệu ứng hình ảnh (VFX) ấn tượng, giúp người chơi cảm nhận rõ hơn những pha hành động như drift xe hay tăng tốc.

Kết nối cộng đồng người chơi

Need for Speed Mobile đặt mục tiêu trở thành chuẩn mực mới cho game đua xe di động, đồng thời hướng đến kết nối người chơi. Patrick Honnoraty nhấn mạnh tính phổ biến của các thiết bị di động, cho phép tiếp cận nhiều người chơi hơn so với PC và console. "Chúng tôi tin rằng Need for Speed Mobile sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho game đua xe di động. Trò chơi sẽ mang đến những yếu tố đặc trưng từ phiên bản console tới một tệp người chơi mới, qua đó mở rộng thị trường", ông nói.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Patrick đề cập đến tương lai của game đua xe, nơi kết nối và xây dựng cộng đồng đóng vai trò ngày càng quan trọng. Need for Speed Mobile đang đi theo hướng này, hứa hẹn mở rộng thương hiệu Need for Speed. John Stanley bày tỏ sự hào hứng về sự hợp tác với TiMi Studios (J1 Studio) của Tencent trong việc mang lại trải nghiệm đua xe tuyệt vời trên nền tảng di động.

**Need for Speed Mobile sẽ ra mắt toàn cầu vào mùa thu năm nay

Viết bình luận