Sau trang chủ bắt mắt Võ Lâm VTC ra mắt trailer đậm chất kiếm hiệp

kkOma 23/03/2017 11:48

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, nhà phát hành VTC Game đã chính thức ấn định thời gian ra mắt Võ Lâm VTC vào cuối tháng 3 này. Như vậy sau khoảng thời gian dài chờ đợi cuối cùng game thủ đã có thể được trải nghiệm tận tay siêu phẩm game kiếm hiệp võ lâm đặc sắc. Bên cạnh việc ra mắt trang teaser http://volam.vtcgame.vn/teaser đầy ấn tượng với các nhân vật được giới thiệu khá chi tiết, NPH VTC Game cũng nhấn nhá đoạn clip trailer vô cùng hoành tráng.

Thông qua đoạn clip trailer ngắn game thủ sẽ trải qua những giây phút hoành tráng giới thiệu về trò chơi Võ Lâm VTC Xuyên không PK Đoạt thiên hạ. Với nền bối cảnh xuyên không của 2 nhân vật chính trở về thời Nguyên những năm 1354 trở thành người được chọn và từ đây người chơi sẽ hòa mình vào các trận chiến nảy lửa đối đầu với những kẻ xấu và truy tìm Huyền Thiên Bí Quyển.

Vũ Tông Định Thiên trong Võ lâm VTC

Diệp Tri Thu trong Võ lâm VTC

Với mỗi lớp nhân vật lại sở hữu cho mình những đặc điểm và kỹ năng riêng. Chưa hết phía NPH VTC Game còn xác nhận còn có thêm rất nhiều các nhân vật nữa đó chỉ là các lớp nhân vật nổi bật trong Võ Lâm VTC được đưa lên trang teaser mà thôi.

Hiện tại trên fanpage chính thức của trò chơi đang diễn ra rất nhiều event nhận được những phần thưởng giá trị như thẻ Vcoin hay các vật phẩm ingame của trò chơi. Các thông tin về ngày ra mắt của Võ Lâm VTC sẽ được thông báo trên trang fanpage các bạn đọc quan tâm có thể theo dõi tại các địa chỉ sau:

Trang teaser: https://volam.vtcgame.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/volam.vtcgame/

Viết bình luận