Rules of Survival: Cận cảnh súng mới DSR-1 kèm skin Snapdragon mạ rồng vàng “full ngầu” ra mắt trong phiên bản mới 10/10

Swordsman 10/10/2018 19:32

Ngay giờ đây game Rules of Survival đã có thể chạm tay tựa súng mới nhất DSR-1 trong phiên bản mới ra mắt 10/10.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, bản mới của game Rules of Survival được NetEase phát hành vào ngày 10/10. Đây tiếp tục là phiên bản được nhiều người chơi yêu thích với nhiều bổ sung mới hấp dẫn.

Nếu bạn quan tâm bài trước chúng tôi đã giới thiệu và phân tích tổng quát những điểm mạnh – yếu của DSR-1 trong Rules of Survival. Đây là súng trường với độ sát thương không thể xem thường. Nếu sở hữu được nó, bạn như có được quyền sinh quyền sát trong tay.

Không những thế, NetEase còn mang đến một bất ngờ thú vị khác nữa đó chính là skin cho súng này. Súng có thể được thêm skin Snapdragon mạ rồng vàng “bao chất”. Súng bắn đã “thấm” nay như “hổ mọc thêm cánh” khi được trang bị thêm tạo hình bên ngoài vô cùng bắt mắt nữa.

Bên cạnh có thêm súng mới DSR-1, Rules of Survival bản 10/10 còn bổ súng trang phục mới mang đậm chất ca vũ cho nhân vật nữ. Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, bộ cánh mới sẽ làm nên một cô gái hiện đại, cá tính trong màu hường dễ thương.

Tải game Rules of Survival phiên bản mới ngay hôm nay để sở hữu những điều mới mẻ.

Viết bình luận