Khám phá 5 tựa game Android hay nhất như Rules of Survival

Minh Tân 06/10/2020 07:41

MỤC LỤC [Hiện]

Rules of Survival cũng là một game BR nổi tiếng bị lu mờ bởi sự phổ biến của PUBG Mobile. Nếu bạn là một trong những game thủ di động thì dưới đây là một vài lựa chọn thay thế mà bạn có thể thử.

Năm tựa game Android hay nhất như Rules of Survival:

1. Garena Free Fire: 3volution

Sau lệnh cấm của PUBG Mobile và các game BR khác, đây đã trở thành tựa game nổi tiếng nhất trong thể loại này. Cách chơi rất đơn giản, bạn sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo để lấy vũ khí và vật dụng để tiêu diệt đối thủ. Có tổng cộng 50 game thủ trong một trận đấu.

2. ScarFall: The Royale Combat

Phần tốt nhất của tựa game này là nó tương thích với cả điện thoại thông minh cao cấp và thấp cấp. Với dung lượng chỉ 353 MB, tựa game này thậm chí còn không chiếm nhiều dung lượng mà vẫn đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt. Các quy tắc giống như bất kỳ tựa game battle royale nào và bạn có cơ hội hồi sinh tối đa ba lần.

3. Royale Battle Survivor

Hãy nhớ lưu ý những chiến thuật của game battle royale khi trải nghiệm tựa game này. Bạn cần thu thập vật tư, vũ khí và áo giáp từ chiến trường và tiêu diệt kẻ thù.

4. Hopeless Land: Fight for Survival

Hopeless Land sẽ có 121 game thủ trong một trận đấu, hãy đảm bảo rằng bạn tích trữ đủ vật tư, vì điều đó sẽ giúp bạn tự vệ dễ dàng hơn. Tựa game này sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại súng, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có cho mình một khẩu súng tốt. Hopeless Land có các điều khiển dễ dàng và tương thích với cả điện thoại cao cấp và thấp cấp.

5. Battlelands Royale

Có tổng cộng 32 game thủ trong một trận bao gồm các nhân vật dễ thương. Mỗi trận đấu kéo dài từ ba đến năm phút, tùy thuộc vào thời gian sống sót của bạn. Bạn có thể trải nghiệm nó một mình hoặc mời bạn bè tham gia cùng.

Viết bình luận