Tựa game sinh tồn đình đám một thời Rules of Survival đã chính thức tuyên bố đóng cửa vào tháng 6 sắp tới

Lucy 05/05/2022 09:41

MỤC LỤC [Hiện]

Game sinh tồn chỉ mới trở lên phổ biến trong vài năm gần đây, đi đầu trong phong trào này là một số tựa game như PUBG hay Rules of Survival. Tuy nhiên cả 2 tựa game này đều không có chỗ đứng và không thể cạnh trạnh lại với những tựa game được sinh ra sau này. Và vì thế tựa game nổi tiếng Rules of Survival đã không thể đứng vững và chấp nhận đóng cửa trong tiếc nuối.

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát triển trên trang Twitter của mình, họ đã chính thức thông báo siêu phẩm sinh tồn một thời Rules of Survival sẽ chính thức dừng hoạt động vào ngày 27/06 sắp tới. Đây có lẽ cũng chính là quyết định cuối cùng của phía nhà phát triển game. Toàn bộ dữ liệu liên quan sẽ bị xóa hoàn toàn khi tựa game đóng cửa.

Rules of Survival được biết đến là một trong những trựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng, từng ra mắt trước khi PUBG Mobile được phát hành toàn cầu và tựa game này sở hữu một lượng người chơi vô cùng đông đảo thời bấy giờ. Tuy nhiên với sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường game sinh tồn thì số lượng người chơi của Rules of Survival dần giảm mạnh, đặc biệt là khi 2 siêu phẩm PUBG Mobile và Call of Duty Mobile ra mắt.

Dù cho phía NetEase cố gắng tạo ra những nội dung chơi game thú vị hơn với phiên bản 2.0, với những thay đổi liên quan đến các tính năng của trò chơi, hình ảnh, âm thanh và nhiều thứ khác. Tuy nhiên bao nhiêu thay đổi đó đổi lại chỉ là sự thờ ơ của người chơi, khi mà số lượng lỗi tồn đọng trong game là quá nhiều khiến cho game thủ không còn cảm thấy mặn mà với tựa game này nữa.

Một điều lưu ý rằng đối với những người chơi vẫn còn lượng kim cương chưa sử dụng trong game thì họ có thể thực hiện hoàn lại tiền qua bộ phận hỗ trợ game từ ngày 28 tháng 06 đến ngày 28 tháng 09 của năm 2022.

Tuy là một tựa game đời đầu của dòng game sinh tồn, nhưng những trải nghiệm mà nhà phát triển game đem lại không tốt bằng những tựa game sau đó nên kết cục phải đóng cửa game cũng xảy ra, để lại luyến tiếc cho game thủ.

Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Viết bình luận