Khám phá 5 điểm khác biệt chính giữa Rules of Survival và PUBG Mobile

Minh Tân 05/10/2020 11:20

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã nhấn chìm thế giới với sự hiện diện của nó. Tựa game đã trở nên phổ biến nhất trong ngành công nghiệp game di động. Tựa game đã mang đến nhiều thay đổi tích cực cho cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, nó đã làm lu mờ sự phổ biến của các nhà phát triển nhỏ.

Quy tắc sống còn, còn được gọi là Rules of Survival, là một trong những tựa game như vậy được phát triển bởi NetEase Inc . Nó tương tự như PUBG Mobile, nhưng cũng mang đến những cảm xúc khác biệt cho game thủ.

Chúng ta cùng tìm hiểu 5 điểm khác biệt giữa Rules of Survival và PUBG Mobile

# 1 Tựa game

Đối với hầu hết những game thủ chưa từng trải nghiệm game bắn súng trước đây, Rules of Survival sẽ dễ chơi hơn so với PUBG Mobile. Rules of Survival đã có một bản đồ nhỏ được giới thiệu, nhưng sau đó nhà phát hành đã đưa vào bản đồ 8x8km.

Rules of Survival cũng cho phép 120 game thủ chơi trong 1 trận đấu thay vì 100 game thủ trong PUBG Mobile. Điều này làm cho các game thủ phải giao tranh nhiều hơn và có trải nghiệm thú vị hơn.

# 2 Cướp bóc

Việc cướp bóc trong PUBG Mobile khó hơn đáng kể so với Rules of Survival. Trước đây, chiến lợi phẩm nằm rải rác khắp bản đồ và game thủ phải vất vả để đi tìm. Tuy nhiên, Rules of Survival  cung cấp nhiều chiến lợi phẩm hơn cho game thủ, giúp họ được trang bị nhanh hơn.

# 3 Tối ưu hóa tựa game

Thời gian trôi qua, các nhà phát triển đã cập nhật tựa game của họ. Kết quả là PUBG Mobile là một tựa game mượt mà và tối ưu hơn nhiều so với Rules of Survival. PUBG Mobile chiếm ít không gian hơn và cung cấp một tựa game cân bằng hơn nhiều.

# 4 Quá trình trải nghiệm

PUBG Mobile cũng rất chú trọng đến việc gian lận của các hacker và nỗ lực chống lại chúng. Trong khi đó, Rules of Survival nhận được nhiều lời phàn nàn về hacker trong suốt quá trình trải nghiệm. Điều này cản trở trải nghiệm của những game thủ muốn được chơi trong một môi trường công bằng.

Với việc PUBG Mobile là một trong những tựa game hàng đầu, nó có ngân sách dồi dào để đầu tư vào việc gây dựng thương hiệu của mình và làm cho nó tốt hơn.

# 5 Đồ họa

Cả hai tựa game đều có đồ họa tốt, nhưng PUBG Mobile cung cấp bản đồ và nhân vật trông thực tế hơn, trong khi Rules of Survival có đồ họa giống phim hoạt hình hơn.

Viết bình luận