Rò rỉ hình ảnh cùng thông tin về PUBG Mobile 1.0 và bản đồ Erangel 2.0

Taskmaster 05/08/2020 13:59

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật PUBG Mobile 1.0 beta dự kiến ​​sẽ sớm được phát hành và đối với những ai đang thắc mắc, sau khi kết thúc phiên bản 0.19.0 sẽ không xuất hiện PUBG Mobile 0.20.0 như dự kiện. Thay vào đó, một phiên bản mới đã được giới thiệu, với danh sách cập nhật tiếp theo được thiết lập để bắt đầu từ phiên bản PUBG Mobile 1.0.

Thông tin này được khẳng định khi logo PUBG Mobile 1.0 đã bị rò rỉ và bản đồ Erangel 2.0 cũng đã được tiết lộ.

Logo PUBG Mobile 1.0

Ngày phát hành chính xác vẫn chưa được Game Exp, nhà quản lý chính thức thử nghiệm beta công bố. Game Exp cũng đang tìm kiếm những người chơi chuyên cung cấp hỗ trợ và gửi phản hồi hữu ích với tư cách là những người đóng góp trong tương lai dựa trên các hoạt động của họ trong các máy chủ Beta Discord của PUBG MOBILE .

Bản đồ Erangel 2.0

Như bạn có thể thấy trong logo, bản đồ Erangel rõ ràng ở phía sau. Bản đồ Livik được phát hành trong phiên bản 0.19.0 và logo dựa trên chủ đề của cùng một bản đồ.

Theo cùng một logic, có nhiều khả năng bản đồ hiển thị trong logo là Erangel 2.0 và theo nhiều rò rỉ, nó sẽ được gọi là Erangel Remastered . Xác nhận cuối cùng sẽ chỉ đến sau khi phiên bản beta được phát hành bởi các các nhà quản lý chính thức.

Viết bình luận