PUBG New State ra mắt được mấy ngày đã đạt được lượt tải siêu khủng nhìn qua điểm đánh giá thì "Ối giồi ôi"

TungTQ 17/11/2021 17:30

PUBG New State đã dễ dàng leo lên đầu bảng xếp hạng của Google Play Store và Apple Store ở hơn 165 quốc gia trên thế giới với hàng chục triệu lượt tải xuống.

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói đây là một quả bom tấn đã phát nổ và công phá khắp các bảng xếp hạng game trên toàn thế giới, ở cả trên Google Play Store và Apple Store tựa game PUBG New State đã cho thấy mình là kẻ chinh phục và thống trị đáng gờm như thế nào với hàng chục triệu lượt tải xuống chỉ sau vài ngày ra mắt.

tải game PUBG New State

Sức nóng của PUBG New State liên tục tăng sau 1 tuần ra mắt chính thức.

Thành công này không phải là vô căn cứ bởi trước đó tựa game trong giai đoạn Đăng ký trước đã đã có những con số khổng lồ về lượt đăng ký, những con số này đã chứng minh được sức hút rất lớn từ tựa game Battle Royale trên mobile được phát triển và phát hành bởi chính cha đẻ của PUBG, một tựa game game đàn anh bom tấn một thời trên PC.

tải game PUBG New State

Giai đoạn đăng ký PUBG New State đã có hơn 40 triệu người tham gia Đăng ký trước.

Tuy có được những thành công về lượt tải xuống hay thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của Google Play Store và Apple Store nhưng PUBG New State có vẻ vẫn chưa thực sự làm thỏa mãn và hài lòng nhiều game thủ trên thế giới, điều này thể hiện qua điểm Đánh giá của PUBG New State trên cả 2 kho ứng dụng là Google Play Store và Apple Store, hiện số điểm của tựa game này đang là 3,6 điểm trên Google Play Store còn bên phía Apple Store thì tệ hơn khi chỉ đạt 2,8 điểm trên thang điểm 5.

đánh giá PUBG New State

2,8 điểm là số điểm của PUBG New State trên Apple Store...

... bên phía Google Play Store nhỉnh hơn xíu với 3,6 điểm.

Nguồn cơn của những con số tệ hại này phần nhiều đến từ việc đồ họa cũng như lối chơi của PUBG New State chưa thực sự tối ưu với các game thủ, đồ họa thì nặng các thiết bị chơi gặp vấn đề về quá nhiệt độ khi chơi dẫn tới giật lag, lối chơi mới chưa đủ thời gian cho game thủ thích nghi bên cạnh đó một số vùng, quốc gia (trong đó có Việt Nam) hiện đang bị chặn chưa thể chơi được dẫn tới các game thủ bức xúc và đưa những điểm số thấp cho PUBG New State khi đánh giá.

đánh giá PUBG New State

Các Đánh giá PUBG New State trên Google Play Store

Tình trạng này chắc chắn sẽ được KRAFTON cải thiện trong thời gian tới với những bản cập nhật tối ưu đồ họa và điều chỉnh lối chơi phù hợp hơn cộng đồng game thủ, ngoài ra việc mở rộng hơn các khu vực, thị trường mới ví dụ như Việt Nam cũng là một cách để xoa dịu người chơi. Hi vọng là chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm PUBG New State phiên bản mới trong tương lai hoàn hảo hơn với những sự điều chỉnh hợp lý.

Các bạn có thể click vào đây xem thêm cách tải game PUBG New State trên IOS, Android cho các thiết bị iphone Ipad.

Viết bình luận