PUBG Mobile tuyên bố chính thức hợp tác với ca sĩ Alan Walker và mở giải đấu PMCO 2019 trị giá 2,5 triệu USD

Swordsman 29/03/2019 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi tung ra bản cập nhật lớn để kỷ niệm 1 năm phát hành của PUBG Mobile, Tencent Games và PUBG Corporation đã công bố một quan hệ đối tác mới với ca sĩ nổi tiếng Alan Walker. Ngoài ra, các nhà phát triển đã tiết lộ loạt PUBG Mobile Club Open (PMCO) 2019.

Theo Tencent, đĩa đơn mới "On My Way" hiện có sẵn cho tất cả người chơi trong các dịch vụ phát trực tuyến lớn và người hâm mộ cũng có thể sử dụng trang phục dựa trên Alan Walker giống với mặt nạ và mũ trùm biểu tượng của họ.

 

"Tôi nghĩ rằng chúng ta chia sẻ cùng một giá trị. Ngay từ sớm, tôi đã muốn tạo ra một cái gì đó độc đáo. Khi mọi người đeo mặt nạ và mũ trùm đầu như tôi, họ sẽ trở thành Walker. Với PUBG Mobile tôi bắt đầu trò chơi hoặc đội mũ cấp ba, tôi có thể trở thành anh hùng của chính mình. Và đây là một điều tuyệt vời" - Alan Walker chia sẻ.

Vivo là thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh đã trở thành nhà tài trợ chính của giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp PMCO 2019. Theo Tencent, hiện đã có hơn 35.000 đội đã đăng ký tham gia Spring Split và thi đấu trực tuyến trong khoảng từ 22 đến 30 tháng 3.

Chung kết toàn cầu sẽ diễn ra tại Berlin, Đức vào tháng 7 năm nay. Vincent Wang, Giám đốc điều hành xuất bản toàn cầu Tencent Games, đã nhận xét về nỗ lực làm cho trò chơi trở nên phổ biến hơn vào năm 2019 và báo cáo giá trị của các giải thưởng PMCO.

"Chúng tôi đang thiết kế năm 2019 là năm của PUBG Mobile. Bữa tiệc kỷ niệm năm đầu tiên của chúng tôi là một sự kiện tuyệt vời quy tụ những người có ảnh hưởng và tài năng âm nhạc của siêu sao Alan Walker. Chúng tôi cũng đã công bố các kế hoạch esports đầy tham vọng và thú vị của chúng tôi trong năm nay, sẽ bao gồm hàng chục ngàn đội và một giải thưởng đáng kinh ngạc 2,5 triệu đô la.

Đây là một bước tiến lớn trong việc chúng tôi tạo ra một hệ sinh thái esports cho PUBG MOBILE sẽ dẫn đầu thế giới trong việc làm cho các giải đấu trò chơi di động trở nên phổ biến hơn".

 

Viết bình luận