PUBG Mobile: Những tình huống hài hước mà người chơi mới thường xuyên gặp phải

BTT 25/05/2019 19:43

MỤC LỤC [Hiện]

Chết không rõ lý do

Nhảy xuống xe khi đang chạy ở tốc độ cao, trượt chân té núi, chết đuối: Đây là những cái chết thường xảy ra, khi newbie quên mất PUBG Mobile là một tựa game sinh tồn. Mọt tôi khi bắt đầu chơi game cũng quên mất nhân vật là một con người rất đỗi bình thường nên đã nhảy ra khỏi xe ở tốc độ cao và…bốc khói.

Bị bắn chết vì bung dù quá sớm

Đây là một sự cẩn thận đầy tai hại, khi bạn bung dù ngay khi vừa mới nhảy khỏi máy bay và lơ lửng như một thùng thính ở trên không trung. Nếu may mắn tiếp đất, bạn cũng sẽ trở thành “người rừng” khi xung quanh súng đạn bắn nhau ầm ầm mà bạn chưa có một vũ khí gì trong tay. Đừng quá hoang mang, sẽ có người giúp bạn làm lại một trận mới ít sai trái hơn bằng vài viên đạn, sớm thôi.

Cay cú vì bị đồng đội giết

Với những “chiến binh kì cựu”, việc bị đồng đội chơi xấu cũng không còn quá bất ngờ. Nhưng với người chơi mới thì điều này thật sự rất kinh khủng.

Lần đầu bị đồng đội ném bom để cướp 8x scope, chắc chắn họ đã vô cùng khủng hoảng. Tưởng tượng bạn là một đứa gà mờ chính hiệu vừa tập tành chơi game, tin tưởng đồng đội hết lòng thì khi bị đồng đội “phản bội” cảm giác sẽ thất vọng đến mức nào?

Bất ngờ với đồng đội tốt

Gặp đồng đội xấu tính buồn bao nhiêu thì gặp đồng đội tốt vui bấy nhiêu. Họ là những người thoải mái tấu hài cùng bạn, tốt bụng nhường đồ cho bạn và gánh bạn dù bạn “ngáo ngơ” cỡ nào. Họ là những người tạo ra những kỉ niệm đẹp đẽ cùng bạn, tuy chỉ là trong game nhưng niềm vui là có thật.

Hay đơn giản chỉ cần đồng đội quan tâm nhau một tí, chia sẻ súng, đạn, nước tăng lực, ống nhắm… đã thấy cực kì vui vẻ rồi.

Không phân biệt được súng

Đây là tình cảnh chung của hầu hết của các người chơi mới, bởi các loại súng trong PUBG rất đa dạng. Phải cần một khoảng thời gian để họ tìm hiểu và thực hành các loại súng, nhưng trước khi hiểu hết về nó thì đã biết bao câu chuyện “sml” xảy ra khi bạn nhặt ngẫu nhiên phải một khẩu súng không dễ bắn với người mới chơi như AKM, S686, Kar98k… Cầm súng mà mình không điều khiển được trong tay thì cũng giống như bạn không cầm gì vậy.

Viết bình luận