"PUBG kiếm hiệp" Giang Hồ Cầu Sinh PC bất ngờ mở chơi miễn phí, chỉ cần tải về cài đặt là chơi được ngay

Swordsman 15/12/2018 13:55

Tựa game "PUBG kiếm hiệp" Giang Hồ Cầu Sinh phiên bản PC bất ngờ thông báo mở chơi miễn phí cho game thủ.

Trong thế giới game sinh tồn kiếm hiệp hiện nay, cái tên Giang Hồ Cầu Sinh được nhiều người biết đến khi là sản phẩm phát triển dựa trên lối chơi PUBG nhưng mang chất cổ trang kiếm hiệp phương Đông đậm nét. Dù ra mắt sau sản phẩm Võ Hiệp X của Cube Game nhưng sản phẩm này có sức hút không hề nhỏ. Game đã được bán trên Steam với tên gọi The Swordsmen X.

Xứng danh một game nhập vai sinh tồn võ thuật đặc sắc nhất hiện nay, Giang Hồ Cầu Sinh PC đưa người chơi vào chiến trường phiêu lưu rộng lớn ở những hoang mạc hay thảo nguyên mênh mông. Ở đó, bạn sẽ chiến đấu hoặc đơn thương độc mã hoặc tổ đội tác chiến với người chơi khác để trở thành người (đội) sống sót cuối cùng. 

Điểm nhấn của tựa game này là khả năng sáng tạo chiêu thức và võ học. Bạn sẽ nhặt được các cuốn bí kíp võ công trong quá trình thu lượm trên bản đồ và học được những chiêu thức có trong đó. Tuy nhiên, game thủ có thể tạo ra bao nhiêu chiêu thức hoàn toàn phụ thuộc cách sáng tạo thông qua điều khiển. Có một vòng tròn skill bên góc phải như game võ hiệp thông thường, bạn phải di các nút bấm sao cho càng đa dạng đường nét càng tốt bởi đó là cách tạo ra chiêu thức.

Trải qua nhiều phiên bản thử nghiệm và những cập nhật bổ sung, hiện tại Giang Hồ Cầu Sinh bản PC đã được phát hành chính thức. Trong khi đó bản mobile dành cho Android và iOS vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu và tiếp tục thử nghiệm. Hiện tại. game đã mở chơi miễn phí trong dịp cuối tuần từ nay đến hết 16/12. Bạn có thể tải game dung lượng hơn 2GB về máy và chơi miễn phí.

Một đối thủ xứng tầm khác, ra mắt trước cả Giang Hồ Cầu Sinh như đã đề cập chính là Swordsman X (Võ Hiệp X). Hiện tại bản mobile Võ Hiệp X cũng đang được DreamGame Studio lên kế hoạch phát triển, hứa hẹn trong tương lai sẽ tranh giành ảnh hưởng với Giang Hồ Cầu Sinh.

Tải Giang Hồ Cầu Sinh PC

Viết bình luận