PUBG Corp đã thừa nhận sự bất lực của họ trong việc đối phó với hack-cheat

Taskmaster 26/12/2019 11:06

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi cha đẻ của PUBG Brendan Greene rời nhóm dev, trò chơi này đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng game thủ. Một trong những vấn đề lớn nhất với trò chơi này là gian lận khiến rất nhiều người chơi rời khỏi PUBG. Kẻ gian lận và tin tặc đang phá hủy lối chơi của trò chơi battle royale này. Đã nỗ lực rất nhiều trong việc đối phó với tin tặc, PUBG Corp vẫn không thể xóa sạch những kẻ gian lận khỏi trò chơi của họ. Gần đây, người quản lý cộng đồng người chơi của PUBG đã thừa nhận sự bất lực của hệ thống chống gian lận của họ.

PUBG sắp kết thúc phải không?

PUBG là một trong những tựa game gây tranh cãi nhất trong thế giới game năm nay. Đây là trò chơi hay nhất từ ​​hai năm trước, giữ kỷ lục thế giới về quy mô cộng đồng người chơi. PUBG cũng là anh lớn của thể loại game Battle Royale và thậm chí trở thành một hiện tượng văn hóa. Nhưng bây giờ, không còn gì ngoài một đống đổ nát.


Tin tặc đang phá hủy PUBG

Brendan Greene, cha đẻ của trò chơi này, đã rời PUBG Corp có tác động lớn đến sự phát triển của PUBG. Sau khi ra đi, PUBG đã bị chỉ trích vì cập nhật và nội dung chậm và lỗi thời. Mọi người cũng nói rằng PUBG đã từng là người tiên phong nhưng bây giờ bị bỏ lại phía sau Fortnite hoặc Apex Legends trong việc cập nhật.

Hệ thống chống gian lận của PUBG không đủ tốt

Thành thật mà nói, hầu hết các game FPS đều bị phá hủy bởi những kẻ gian lận và tin tặc. Tuy nhiên, PUBG có thể là đối tượng dễ bị lừa nhất. Mới đây, PUBG Hawkins, người quản lý cộng đồng game thủ thừa nhận rằng người chơi đang ngày càng chán trò chơi này do tin tặc. Ông nói thêm rằng họ chưa bao giờ thấy nhiều tài khoản được báo cáo như vậy. Số lượng tin tặc đang bùng phát khi thời gian trôi qua.


PUBG gặp khó khăn trong việc xóa sổ gian lận

Hiểu rằng tin tặc đang phá hủy trải nghiệm chơi game của người chơi, các nhà phát triển cũng đang cố gắng giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, số lượng tài khoản báo cáo tiếp tục tăng. Trung bình, họ cấm hơn 1 lakh tài khoản mỗi tuần. Và trong tuần thứ hai của tháng này, từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 12, đã có hơn 1,16 lakh bị cấm. Người quản lý cũng chia sẻ rằng họ thậm chí còn cấm phần cứng HWID của các tài khoản đó.


Công cụ Hack khó phát hiện hơn

Ngoài ra, Hawkins cũng thừa nhận điểm yếu của hệ thống chống gian lận và phương thức mà PUBG đưa ra cho cả PUBG PC và Mobile. Ông chia sẻ rằng cơ chế chống gian lận không hiệu quả và đủ mạnh để giải quyết vấn đề này. Và bây giờ, nhiều người đang tự hỏi liệu PUBG sắp kết thúc.


Viết bình luận