Pokemon GO: Top 5 Pokemon mạnh nhất của tháng 6 dành cho game thủ

dbaohz 11/06/2021 15:00

Với những sự thay đổi trong danh sách Pokemon GO và bao gồm gần đây của Galarian Slowpoke và dòng tiến hóa của nó, nhưng những Pokemon mạnh nhất trong Pokemon GO vẫn luôn giữ vị trí vững chắc.

MỤC LỤC [Hiện]

Đến từ Unova, linh vật của Pokemon White là một thế lực đầy mạnh mẽ trong Pokemon GO. Với mức CP tối đa là 4565, Zekrom không thiếu năng lực chiến đấu. Sử dụng bộ chiêu thức của  Dragon Breath và Wild Charge, nó có thể gây ra hơn 19 sát thương mỗi giây. Các chỉ số của nó cũng rất đáng kể so với các thuộc thể Pokemon GO khác, với sức tấn công tối đa là 275, phòng thủ tối đa là 211 và sức chịu đựng tối đa là 205. Pokemon hệ Rồng / Điện này là một quân bài rất thích hợp cho bất kỳ đội hình nào của anh em chơi Pokemon GO.

Là một nửa của bộ đôi mang tính biểu tượng của Thế hệ III, Groudon có chỉ số CP cao nhất so với bất kỳ Pokemon hệ Mặt đất nào là 4652. Sử dụng Đuôi rồng và Tia năng lượng mặt trời trong bộ di chuyển của nó cho phép nó gây ra 16,16 sát thương mỗi giây. Là một Pokemon hệ Mặt đất solo, Groudon có ít điểm yếu về nguyên tố hơn so với nhiều loài Pokemon mạnh mẽ khác. Nó vẫn nên tránh xa các chiêu thức hệ Băng, Nước và Cỏ, nhưng nếu không, Groudon cấp hoàn toàn là một sức mạnh của tự nhiên trong bất kỳ đấu trường nào nó có thể bước vào.

Đối cực với Groudon, Kyogre có chỉ số và CP tối đa chính xác như đối tác Thế hệ III của nó. Nó có lợi thế hơn Groudon trong Pokemon GO dựa trên lượng sát thương của nó, có tốc độ DPS tốt hơn một chút ở mức 17,34 khi sử dụng Waterfall và Surf. Kyogre cũng chỉ có hai điểm yếu về nguyên tố (Điện và hệ Cỏ), có nghĩa là khả năng  phản công của nó bị thu hẹp đáng kể so với Pokemon hệ kép. Game thủ Pokemon GO không thể nhầm lẫn với Kyogre loại Nước trong bộ sưu tập của mình được, đặc biệt nếu nó được cho ăn nhiều kẹo để tận dụng mức CP trần của nó.

Không có gì ngạc nhiên đối với những người kỳ cựu trong Pokemon GO khi Mewtwo lọt vào danh sách này. Nó vẫn luôn là Pokemon có sức tấn công hàng đầu trong trò chơi kể từ khi ra đời và hiện đang duy trì CP tối đa là 4724. Với chỉ số tấn công tối đa là 300, bản sao xấu xa của Mew đánh khó hơn Pokemon Mega Evolved. Sử dụng Psycho Cut và Psystrike, nó có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ 22,39 mỗi giây. Bên cạnh tổng sát thương và CP vượt trội, người chơi Pokemon GO luôn có thể tự hào khi có Pokemon trùm khó chịu nhất của Kanto trong bộ sưu tập của họ.

Chắc chắn là một phần bất ngờ của danh sách này bởi một số Pokemon chậm chạp từ Hoenn có giới hạn CP cao nhất so với bất kỳ Pokemon nào hiện tại trong Pokemon GO. Với CP tối đa là 5010 và sức tấn công lớn là 290, Slaking là một cỗ máy chiến đấu. Do có tổng lượng HP lớn, nó cũng có thể bị đánh bại cùng với việc tiêu hao. Cuối cùng, là một Pokemon hệ Thường, Slaking chỉ có một điểm yếu nguyên tố (Loại chiến đấu). Nó không gây ra DPS tuyệt vời so với các Pokemon khác trong danh sách này, nhưng sức mạnh tồn tại của nó đến từ khả năng phục hồi đáng kinh ngạc và tổng lượng sát thương mà nó gây ra.

Viết bình luận