Thần Thú GO Tựa game chiến thuật Pokemon sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 13/04/2023 20:50

Tham gia vào Thần Thú GO, bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên chuyên thu thập và huấn luyện các loại Pokemon khác nhau và mang chúng đi chiến đấu với các huấn luyên viên khác.

MỤC LỤC [Hiện]

Thần Thú GO là một tựa game chiến thuật idle lấy đề tài Pokémon và sắp tới đây tựa game này sẽ được NPH ACE Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Tham gia vào game, bạn sẽ trở thành một nhà huấn luyện chuyên đi thu thập các Pokémon, nâng cấp, tiến hóa để sở hữu đội hình chiến đấu mạnh nhất.

Thần Thú GO

Hệ thống Pokemon đa dạng lên tới hàng trăm Pokemon khác nhau, đa dạng các chủng tộc và được phân chia theo các hệ khắc chế lẫn nhau. Bạn có thể thu thập các Pokemon quen thuộc như: Pikachu, Charizard, Psyduck, Mimikyu... Người chơi có thể nhận các Pokemon thông qua tính năng gacha, sự kiện, hoạt động...

Thần Thú GO

Game có đồ họa 2.5D sắc nét, tươi sáng, các Pokemon được thiết kế độc đáo, đúng chuẩn nguyên tác, gẫn gũi với người chơi. Hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt, linh hoạt mang đến cho game thủ những trận đấu đầy lôi cuốn hấp dẫn. 

Thần Thú GO

Người chơi sẽ lựa chọn những Pokemon mạnh nhất, sắp xếp vào đội hình chiến đấu gồm 6 Pokemon khác nhau. Với sự đa dạng về chủng loại, người chơi có thể tùy biến, sắp xếp hợp lý các Pokemon để có thể khắc chế đội hình đối phương.

Thần Thú GO

Trong quá trình chơi, người chơi không ngừng nâng cấp cường hóa các Pokemon, để xây dựng cho mình những Pokemon mạnh mẽ, giúp vượt qua các thử thách khác nhau. Tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ để có thể nhận về nhiều tài nguyên giúp phát triển Pokemon. Nếu như bạn Offline, thì đội hình vẫn chiến đấu, và bạn cũng nhận về đầy đủ các vật phẩm.

Thần Thú GO

Ngoài ra còn có các hoạt động PvP cho người chơi chiến đấu với những huấn luyện viên khác, tha hồ so trình chiến thuật Game còn nhiều hoạt động, tính năng hay khác, người chơi có thể tải game về để trải nghiệm.

Thần Thú GO là một tựa game chiến thuật idle lấy đề tài Pokémon, sở hữu hằng trăm loại Pokemon khác nhau, cho người chơi có thể tùy biến đội hình, sáng tạo ra các chiến thuật mới lạ. Nhiều hoạt động tính năng hay cho người chơi thỏa sức khám phá, chiến đấu mà không gây cảm giác nhàm chán khi chơi. Nếu như bạn yêu thích thể loại Pokemon đấu tướng thì không nên bỏ qua tựa game này.

Thần Thú GO dự kiến ra mắt vào tháng 4 này. Khi game ra mắt để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thần Thú GO”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Thần Thú GO", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận