Phần tiếp theo của phim Pokémon: Thám tử Pikachu vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất

Taskmaster 06/02/2023 15:20

Pokemon Detective Pikachu (2019) là một trong những bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử được giới phê bình đánh giá khá cao và nhận được những kỳ vọng rằng sẽ có phần tiếp theo.

Nam diễn viên chính Justice Smith đã trình bày trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2021 rằng phần tiếp theo của "Pokemon Detective Pikachu" có thể khó để được thực hiện, nhưng mới đây có một cập nhật mới từ Legendary Entertainment cho biết rằng phần tiếp theo vẫn đang được phát triển.

Cập nhật mới cho thấy rằng phần tiếp theo của Thám tử Pikachu vẫn đang được phát triển, tuy nhiên không có thêm thông tin chi tiết nào vì nó đang trong giai đoạn ban đầu. Công ty Pokémon từ chối bình luận về việc sự tham gia của họ trong phần tiếp theo. Tin tức về phần tiếp theo đầu tiên được đề cập vào năm 2019 ngay sau khi bộ phim được phát hành.

Không có thông tin chi tiết về phần tiếp theo của Thám tử Pikachu, bao gồm danh sách diễn viên và đạo diễn. Tuy nhiên, có hy vọng rằng chúng ta sẽ có cơ hội xem phần tiếp theo trong tương lai. Bản trò chơi của Thám tử Pikachu đang được phát triển cho Nintendo Switch, nhưng chưa có thời gian chính thức cho phát hành.

Viết bình luận