Pixelverse - Deck Heroes hiện đã mở cửa chính thức thông qua Google Play Store

TungTQ 16/11/2021 10:00

Pixelverse - Deck Heroes là tựa game mobile đồ họa Pixel với lối chơi phiêu lưu mạo hiểm qua các cấp độ đang mở cửa cho game thủ trải nghiệm thông qua Google Play Store.

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên Loongcheer Game hiện đang mở cửa thử nghiệm Pixelverse - Deck Heroes game mobile với lối chơi phiêu lưu qua các cấp độ lôi cuốn người chơi, hiện các game thủ có thể tải xuống tựa game này trên Android thông qua Cửa hàng Google Play. Thông qua cuộc phiêu lưu, Thu thập các thẻ bài mạnh mẽ và tạo ra các bộ bài hùng mạnh để xoay chuyển tình thế của các trận chiến PvP này.

Trailer của Pixelverse - Deck Heroes

Ngay từ cái tên của tựa game Pixelverse - Deck Heroes chúng ta đã nhận ra là tựa game này sẽ có đồ họa dạng pixel cổ điển, đây là một dạng đồ họa có thể nói là sơ khai của nền công nghiệp game, có thể các game thủ trẻ sẽ không thích kiểu đồ họa này nhưng đối với các game thủ ưa thích sự hoài cổ đơn giản thì chẳng có lý do gì để chê cả, ngoài ra thì đồ họa pixel có ưu điểm là nhẹ nhàng và mượt mà, rất thích hợp với các tựa game giải trí vui nhộn giết thời gian.

Trong tựa game Pixelverse - Deck Heroes bạn sẽ tham gia cuộc phiêu lưu qua các cấp độ giống như thật, chiến đấu trong Pixelverse - Deck Heroes với các chế độ PvE và PvP cùng bộ bài chiến binh của riêng bạn, mục tiêu là hạ gục đối thủ hoặc quái vật hung dữ để có được những chiến thắng và các phần thưởng xứng đáng. Mỗi người chơi sẽ tập hợp các thẻ bài anh hùng trong bộ bài sẽ bao gồm tất cả 15 anh hùng, những anh hùng được chia ra các nhóm với kỹ năng và vai trò riêng chẳng hạn như Mage, Archer và Monk,… Vì vậy, hãy lên kế hoạch thật tốt, sử dụng tất cả kỹ năng, chỉ số để giành chiến thắng.

Bạn có thể chơi game cùng một phù thủy ma thuật, một cung thủ ma thuật mạnh mẽ hoặc bất kỳ người nào khác, bên cạnh đó, bạn có thể đưa một lính đánh thuê tham gia cuộc phiêu lưu để hỗ trợ cuộc đấu tay đôi của mình. Sử dụng chiến lược để tạo bộ bài của bạn trong cuộc phiêu lưu hấp dẫn này.

Game có tới 15 ngành nghề với vô số kỹ năng và rất nhiều anh hùng để bạn thu thập và lựa chọn chiến đấu, có hơn 1000 thẻ để bạn sưu tập cùng rất nhiều sự kiện hấp dẫn để bạn tham gia. Game cò có hệ thống nâng cấp thẻ để tăng sức mạnh, người chơi sẽ phiêu lưu trong 36 bản đồ cuốn hút. người chơi sẽ sử dụng bộ bài tướng của mình để chiến đấu và chiến thắng giành được thứ hạng cao trng hệ thống xếp hạng thông qua các trận đấu PvP, hãy mở khóa các vật phẩm và nâng cấp ngôi làng của mình mạnh mẽ hơn để có được những sự hỗ trợ tốt nhất.

Đây là một tựa game miễn phí đồ họa Pixel DBG & CCG, game có lối chơi phong cách Roguelike quen thuộc và hấp dẫn người chơi, đây xứng đáng là một tựa game giải trí giết thời gian mà bạn nên trải nghiệm, hiện Pixelverse - Deck Heroes đang có sẵn trên Google Play Store hãy nhanh tay tải xuống ngay hôm nay các bạn nhé.

Pixelverse - Deck Heroes

Viết bình luận