Phi Hành Thiếu Nữ Học Viện - Flying Girl Academy: Game bắn máy bay kết hợp với các nữa thần tượng xinh đẹp

Taskmaster 29/04/2020 11:45

MỤC LỤC [Hiện]

Phi Hành Thiếu Nữ Học Viện được phát triển theo style anime và trong game toàn là các nữ thần tượng ảo với tạo hình rất xinh đẹp, quyến rũ. Người chơi sẽ thu thập các nữ thần tượng, chăm sóc họ và cùng họ chiến đấu.

Bối cảnh game Phi Hành Thiếu Nữ Học Viện diễn ra vào thời hậu tận thế khi mà trí thông minh nhân tạo AI phát triển vượt bậc, chúng đã quay sang tấn công và hủy diệt loại người, những người còn sống sót đã tập hợp lại để tạo ra học viện các nữ chiến binh để cùng chiếm lại trái đất, chiếm lại bầu trời.

Game có đồ họa đẹp mắt các nữ thần tượng được tạo hình xinh đẹp và có độ chi tiết cao, các hiệu ứng âm thanh hình ảnh khi chiến đấu cũng rất vui nhộn và phù hợp với người chơi trẻ, hơn nữa các nhân vật nữ thần trong game đều được lồng tiếng chuyên nghiệp với giọng nó rung động lòng người.

Phi Hành Thiếu Nữ Học Viện có cơ chế chiến đấu theo màn hình ngang, người chơi sẽ lựa chọn 3 nữ thần ra chiến đấu, game có tổng cộng có hơn 100 nữ thần khác nhau, mỗi nữ thần sẽ có kỹ năng đặc biệt riêng mình, người chơi sẽ thoải mái thu thập và nâng cấp các trang bị, trang phục cho nữ thần của mình.

Tải game Phi Hành Thiếu Nữ Học Viện tại: https://www.9game.cn/fxsnxy

Viết bình luận