Panzer League: Game MOBA kết hợp bắn tăng đã có bản phát hành thử tại Thái Lan

Swordsman 23/07/2017 10:30

MỤC LỤC [Hiện]

Panzer League là tựa game MOBA trên di động do nhà sản xuất GmbH ClipSoft phát triển. Panzer League là một trong số những tựa game sáng tạo hiện nay khi kết hợp thể loại MOBA và casual (dạng bắn tăng). 

>>Tất cả những điều nên biết về Game Blade and Soul

Bản phát hành thử Panzer League đã xuất hiện tại Thái Lan

Thể thức MOBA trong Panzer League phổ biến nhất là PvP 4 vs 4. Hai bên sẽ trực tiếp giao tranh, chiến đấu thời gian thực (real time). Nhịp độ chơi trong Panzer League khá nhanh bởi đối tượng chiến đấu trong game là hệ thống tank.

Panzer League sở hữu trên 15 chủng loại tăng với thiết kế phong phú, bắt mắt. Mỗi tăng sở hữu 4 kỹ năng khác biệt với hiệu ứng, ảnh hưởng khác nhau lên đối phương. Là một game trực tuyến toàn cầu, Panzer League giúp các người chơi trên thế giới giao tiếp với nhau.

Hiện nay sản phẩm của GmbH ClipSoft đang mở bản thử nghiệm tại một số quốc gia. Ở khu vực SEA, Thái Lan là một trong những nước có bản soft launch đầu tiên. Phiên bản chính thức Panzer League sẽ có vào cuối năm nay  Bạn đọc quan tâm có thể khai thác thêm thông tin TẠI ĐÂY.

_____________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tại:https://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

 

Viết bình luận