Tank Brawl 2: tựa game bắn tăng hoàn toàn do người Việt: vũ khí đa dạng, chiến trường rộng lớn…

Lucy 23/05/2021 21:25

Tank Brawl 2: tựa game bắn tăng hoàn toàn do người Việt: vũ khí đa dạng, chiến trường rộng lớn…

Với những tín đồ đam mê vũ khí và game thì những tựa game bắn xe tăng đối kháng luôn là những tựa game được họ yêu thích nhất và Tank Brawl 2 cũng không phải ngoại lệ.

Và hơn nữa, chúng ta còn được trải nghiệm game do chính Việt Nam tạo ra và chúng đã được phát hành trên 2 nền tảng PC và Xbox vào tháng 3 vừa qua với cái tên Tank Brawl 2: Armor Fury

Được phát triển bởi Phung Games, với đội ngũ phát triển chỉ gồm hai anh em là Phùng Đình Thắng và Phùng Đình Dũng, Tank Brawl 2 là game bắn xe tăng hỗ trợ tối đa 4 người chơi, kết hợp hành động tốc độ cao và yếu tố RPG - nhặt đồ, nâng cấp kỹ năng cho xe tăng và nhân vật. Với 5 loại xe và 4 tài xế khác nhau, bạn có thể tùy ý kết hợp để tạo ra phong cách chơi độc đáo của riêng mình.

Người chơi có thể tự mình phá đảo cốt truyện của Tank Brawl 2 hoặc tham gia vào những màn chơi online, với “tổ đội” có thể lên tới 4 người. Đây cũng là một trong số game ít ỏi ra mắt ngày nay có cơ chế split-screen, tức là tách màn hình thành nhiều phần để nhiều người chơi chung một máy.

Vì là game hành động và đặt nặng những hiệu ứng cháy nổ, Tank Brawl 2 mang tới cho bạn một môi trường chứa nhiều chi tiết có thể phá hủy được, chẳng hạn như nhà cửa, cây cối và các chướng ngại khác xuất hiện trên đường đi của tăng. Khó khăn trên đường phiêu lưu không chỉ nằm tại địa hình (bạn sẽ được tham chiến cả môi trường trên cạn lẫn trên mặt biển), mà còn ở những kẻ địch với chủng loại đa dạng: từ robot đánh bom, tuần dương hạm, xe tăng bắn laser cho đến pháo đài di động.

Có trong tay khí cụ đa dạng, cộng với những yếu tố xây dựng nhân vật theo từng cấp độ (yếu tố RPG), bạn sẽ yên tâm vững cả tay lái và tay súng, điều khiển tăng vượt vòng vây địch để tìm tới được đích cuối.

Ngay lúc này, bạn có thể đặt trước game trên Steam (PC) và Microsoft Store (Xbox One); nếu không thoải mái với việc pre-order, bạn có thể kiên nhẫn đợi đến ngày ra mắt chính thức, 27/3 để trải nghiệm Tank Brawl 2.

Ngoài ra, Phung Games còn cung cấp một server Discord cho các bạn thảo luận chiến thuật, và khoe những cỗ tăng của mình.

Viết bình luận