Ơn giời, cuối cùng PUBG Mobile VN cũng chịu cập nhật bản 0.12.0, đập tan hoài nghi và các "thuyết âm mưu"

Swordsman 06/05/2019 11:05

Như vậy, chỉ vài phút mới đây, PUBG Mobile VN đã hé lộ dấu hiệu cập nhật phiên bản được mong đợi gần 1 tháng nay – 0.12.0.

Như chúng tôi đã thông tin trong các bài trước, thông báo của VNG từ ngày 16/4 có phiên bản mới 0.12.0 nhưng sau đó là một “cú lừa”. Game thủ trong nước không hề có phiên bản mới, vẫn chơi bản 0.11.5. Rất nhiều đồn đoán hay “thuyết âm mưu” được đưa ra về số phận của PUBG Mobile VN. VNG cũng đã lên tiếng xin lỗi toàn bộ game thủ trong nước về sự chậm trễ này.

PUBG Mobile VN thay đổi ảnh bìa fanpage, thông báo cập nhật 0.12.0

Nhưng vừa xong, VNG đã đập tan mọi hoài nghi đó khi cuối cùng cũng cho ra mắt bản mới 0.12.0. Ngay lúc này, game thủ có thể tiến hành tải phiên bản mới về máy. Tham gia trải nghiệm bản mới này rất nhiều điều thú vị và tất nhiên là giống với phiên bản quốc tế hiện nay.

Tuy nhiên, một điều chúng tôi ghi nhận được rằng dường như hiện nay PUBG Mobile VN 0.12.0 chỉ được update cho nền tảng iOS. Game thủ Android vẫn chưa thể nâng cấp. Liệu rằng trong thời gian sắp tới, tất cả hệ điều hành sẽ cùng có bản 0.12.0 này?

Game thủ iOS đã cập nhật được game

Trong khi bản Android chưa thấy dấu hiệu nào

Tính năng mới trong game PUBG Mobile VN 0.12

+ Bổ sung tính năng mới với tên gọi là EvoZone:

Hiểu đơn giản thì đây là tính năng Event Mode cũ, nhưng được đổi sang tên mới là EvoZone. Những chế độ chơi đặc biệt như Zombie: Survive Till Dawn và một số chế độ chơi mới sẽ được cập nhật trong đây sớm nhất.

+ Bổ sung chế độ chơi mới có tên Zombie Darkest Night:

Khác với chế độ chơi cũ là Survive Till Dawn, Darkest Night mode là chế độ chơi đặc biệt. Game thủ chỉ có thể ra ngoài để tìm kiếm vũ khí và thức ăn cho mình vào ban ngày. Bởi ban đêm, toàn bộ không khí bên ngoài sẽ nhiễm độc, và đây cũng là thời điểm mà đám xác sống xuất hiện liên tục.

Chế độ chơi này sẽ làm thay đổi một chút về dòng game sinh tồn đặc trưng như PUBG Mobile, khi mà người chơi sẽ không quá chú trọng tới việc hạ gục nhau mà thay vào đó là làm sao để có được vũ khí, các vật phẩm sinh tồn khác và sống sót trước đám zombie đáng sợ.

Ngoài ra, game cũng sẽ thực hiện tối ưu hóa, điều chỉnh thành tựu và một số sửa lỗi khác. Bạn đọc quan tâm có thể tiến hành vào cửa hàng game và download phiên bản mới nhất hiện nay nhé.

Chúc bạn có giây phút trải nghiệm thú vị cùng PUBG Mobile VN!

Viết bình luận