VNG chính thức lên tiếng XIN LỖI toàn thể game thủ PUBG Mobile Việt Nam về sự cố chậm trễ update phiên bản 0.12.0

Swordsman 02/05/2019 08:15

Sau một thời gian chậm trễ cập nhật phiên bản mới, cuối cùng, VNG cũng chính thức lên tiếng gửi lời cáo lỗi tới toàn thế game thủ PUBG Mobile trong nước - những ai đang chơi phiên bản tiếng Việt.

Đây là động thái mới nhất đến từ VNG sau khoảng thời gian khá dài chừng hơn 2 tuần im lặng khi chậm cập nhật bản 0.12.0 PUBG Mobile. Nội dung lời xin lỗi của đơn vị phát hành này thể hiện sự đáng tiếc liên quan đến sự cố này và rất mong cộng đồng game thủ có thể chấp nhận lời xin lỗi này.

VNG gửi lời xin lỗi đến game thủ PUBG Mobile trong nước

Trong khi phiên bản quốc tế cùng nhiều quốc gia, khu vực khác đều đã bước sang phiên bản 0.12.0 được khoảng thời gian khá dài thì bản trong nước vẫn là 0.11.5. Điều này khiến rất nhiều gamer PUBG Mobile VN tỏ ra nôn nóng, bực tức, tạo nên hiệu ứng không tốt và xa hơn là làm mất lòng tin vào người chơi. Nhiều người vẫn nghĩ, chậm nhất từ ngày 30/4, VNG cũng sẽ update phiên bản mới nhưng điều đó đã không diễn ra cho đến tận sang tháng 5 này mọi thứ vẫn "im hơi lặng tiếng".

Tuy nhiên, vẫn biết là chậm trễ nhưng VNG chắc hẳn có lý do riêng của họ (và lý do này nên cho game thủ được biết). Là một người chơi PUBG Mobile VN có lẽ chúng ta tạm thời chấp nhận sự cáo lỗi này từ NPH. Điều khá đáng tiếc là trong lời xin lỗi chúng ta vẫn chưa biết kế hoạch hay một điều chắc chắn nào đến từ PUBG Mobile VN hay NPH Việt Nam. Đến khi nào PUBG Mobile 0.12.0 mới cập nhật ở Việt Nam?

Bản quốc tế đã cập nhật 0.12.0 được hơn 2 tuần

Toàn bộ lời xin lỗi từ phía NPH VNG gửi đến cộng đồng game thủ PUBG Mobile Việt Nam:

"Thân gửi cộng đồng người chơi PUBG Mobile VN,

Trong khoảng thời gian vừa qua, không lúc nào là chúng tôi không ngừng nỗ lực để có thể đưa bản update 0.12.0 tới các bạn. Mặc dù có thể nói là những bước chuẩn bị cho bản update đã gần như hoàn thiện, nhưng vẫn còn một vài vấn đề liên quan tới việc trải nghiệm sản phẩm mà chúng tôi chưa thể khắc phục ngay được. 
Đó là lỗi của chúng tôi!

Các bạn có thể không vui, có thể than phiền, thậm chí có thể giận dữ. Chúng tôi hiểu, tất cả đều vì các bạn yêu thích PUBG Mobile VN. Chúng tôi cũng hiểu rằng, tình yêu và sự mong đợi của các bạn dành cho sản phẩm là rất lớn, và chúng tôi cũng thế.

Hàng ngày, khi phải đọc hàng nghìn câu hỏi hoặc bình luận liên quan tới update, chúng tôi hiểu sự khó chịu của các bạn, và chúng tôi lấy đó làm động lực để có thể mang bản update đến với các bạn một cách sớm nhất và hoàn thiện nhất. Xin các bạn hãy kiên nhẫn!

Dẫu biết là khó có thể chấp nhận nhưng chúng tôi mong muốn các bạn có thể rộng lòng cho chúng tôi thêm một ít thời gian nữa và tạm thời chấp nhận lời xin lỗi từ tận đáy lòng của chúng tôi, cho tới khi các bạn thật sự được trải nghiệm sản phẩm được Update một cách trọn vẹn nhất.

Xin chân thành cáo lỗi cùng các bạn. Một lần nữa mong các bạn hãy kiên nhẫn và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi!

Đội ngũ phát triển sản phẩm PUBG Mobile VN".

Viết bình luận