Những hình ảnh nhìn 1 lần nhớ mãi của những tựa game mobile Việt năm 2017

Khải sở khanh 29/08/2017 17:35

MỤC LỤC [Hiện]

1. Thiên Tử 3D


Chính thức mở cửa đón người chơi tại Việt Nam vào tháng 4/2017, ngay từ những clip quảng bá ra mắt đầu tiên Thiên Tử 3D đã biết cách phô diễn thế mạnh của mình về đồ họa đẳng cấp.

Không phủ nhận, tựa mobile quốc chiến rất biết cách tìm và thể hiện những thế mạng của mình với game thủ. Có lẽ bởi vậy mà cái tên Thiên Tử 3D liên tục lọt top những tựa game được yêu thích nhất trong những tháng gần đây.


Từ thiết kế nhân vật,


Đến hiệu ứng chuyển động, thi triển skill… Tất cả đều mang lại những phút ngẩn ngơ cho game thủ yêu cái đẹp.


Tận tay đánh giá đồ họa của tựa game luôn chiếm Top bảng xếp hạng tại: https://thientu.vtcgame.vn/

2. Tru Tiên

Mang thương hiệu “Tru Tiên” một cái tên thuộc dạng thân thuộc với cộng đồng game thủ Việt nên sản phẩm của NPH Gamota có phần dễ dàng gây được chú ý trong những ngày đầu ra nhập thị trường.

Và tất nhiên, để không thua kém đối thủ nào, Tru Tiên cũng sử dụng những thước phim quảng bá với đồ họa mê mẩn lòng người.


Xem những thước phim quảng bá này, liệu ai nỡ chối từ Tru Tiên

Tuy nhiên, càng kỳ vọng ở thước phim quảng bá bao nhiêu thì người xem lại càng thất vọng khi tận tay trải nghiệm đồ họa ingame bấy nhiêu. Có thể chính vì sự cố “treo đầu dê bán thịt chó” này mà tựa mobile mất đi kha khá sự tín niệm của người chơi Việt và gặp nhiều khó khăn khi chính thức mở cửa đón người chơi.


Soi thêm lỗi đồ họa của Tru Tiên tại: https://trutien.gamota.com

3. Phong Thần VTC

Xác định thế mạnh là những màn PK đỉnh cao trên smartphone, Phong Thần thông minh hiểu rằng đồ họa chính là yếu tố tiên quyết để đem đến những trải nghiệm PK “phê” nhất cho người chơi.

Không như cách “chào làng” của đa số các tựa game khác khi vội vàng show hết điểm hay, Phong Thần chọn cho mình một sự hé lộ vô cùng hoàn hảo khiến cho game thủ vừa cảm nhận được sự hoành tráng, quyết liệt, vừa không ngăn nổi tò mò về tựa game mới


Trailer hé lộ đầy bí ẩn của Phong Thần,

Sự chỉn chu về độ họa được thể hiện trong từng chi tiết thiết kế ingame, từ map, nhân vật, hiệu ứng skill hay thậm chí là một bậc thang nhỏ tại map cũng được Phong Thần dùng đồ họa để hô biến vô cùng sinh động



Và sự phô diễn đồ họa đỉnh cao trong từng thiết kế game…

Trải nghiệm Phong Thần VTC tại: https://phongthan.vtcgame.vn/

Viết bình luận