Jade Dynasty Mobile – phiên bản quốc tế của Tru Tiên Mobile chính thức ra mắt, hãng phát hành ở tận… Cộng hòa Síp

Swordsman 02/09/2018 13:05

Cuối cùng trò chơi tiên hiệp hấp dẫn Tru Tiên Mobile cũng được phát hành bản quốc tế với tên Jade Dynasty Mobile. Hãng phân phối khá lạ lẫm khi ở tận… Cộng hòa Síp.

Nếu ai là một fan ruột của game tiên hiệp hẳn không thể không biết và chơi Tru Tiên Mobile, một sản phẩm đặc sắc của Perfect World (hãng game Trung Quốc) sản xuất. Và tựa game này cũng đã có phiên bản Việt Tru Tiên 3D do Gamota phát hành.

Tru Tiên Mobile kế thừa tinh túy những điều hấp dẫn, lôi cuốn có từ bản PC trước đây. Trò chơi đưa game thủ vào thế giới tiên hiệp với cốt truyện chuẩn từ tiểu thuyết của nhà văn Tiêu Đỉnh. Mối quan hệ tình cảm giữa Bích Dao, Lục Tuyết Kỳ và Trương Tiểu Phàm có lẽ để lại ấn tượng với nhiều người.

Chuyển thể thành phiên bản game mobile, Tru Tiên hay phiên bản quốc tế hóa là Jade Dynasty Mobile trở thành sản phẩm thành công và “ăn khách” tại thị trường Trung Quốc, cả ở Việt Nam nữa. Cho đến nay, sản phẩm vẫn được tiếp tục phát triển.

Mở rộng thị trường phân phối, Perfect World đã nhượng quyền phát hành bản tiếng Anh cho hãng 101XP, công ty phát hành game khá lạ bởi đến từ Cộng hòa Síp (châu Âu). Hãng game này sẽ ra mắt Jade Dynasty Mobile trên cả nền tảng Android và iOS.

Về cơ bản từ đồ họa đến lối chơi, Jade Dynasty Mobile vẫn giữ nguyên và trung thành so với bản gốc. Bạn có thể cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp của đồ họa, hình ảnh đến lối chơi nhập vai phiêu lưu trong game. Hệ thống tính năng như cường hóa, nâng cấp, thời trang, ngự hành cũng như hoạt động ingame vẫn có sức hút bất tận.

Ngay lúc này bạn có thể tải game Jade Dynasty Mobile trên mọi nền tảng. Game có dung lượng không quá nặng và tương thích với hầu hết dòng máy phổ biến hiện nay.

ANDROID

IOS

Viết bình luận