Những điều nhà phát hành SEMC nên làm để đưa Vainglory về lại vị thế vốn có trong năm 2019

Long Phan 07/01/2019 15:33

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2019 lại đến với nhiều hy vọng. năm nay, theo như chia sẻ từ nhà phát hành sẽ là một năm mà SEMC bung tất cả sức lực ra để đưa Vainglory trở thành một đế chế MOBA. Hãy cũng thử bàn luận, góp ý và hiến kế cho nhà phát hành để từ đó góp phần vào sự phát triển chung của game nhé.

Quảng cáo, quảng cáo nữa, quảng cáo tiếp

Một trong những điều mà SEMC khiến người hâm mộ vô cùng phiền lòng đó là công ty thiếu mất chiến dịch quảng cáo. Nhà phát hành SEMC đã tập trung nhiều nguồn lực vào phát triển gameplay mà quên đi mất việc cho thế giới biết đến Vainglory.

Vậy nên trong năm 2019, mong sao nhà phát hành hãy dùng chiến thuật "dội bom" Youtube hay nhiều ứng dụng khác bằng video quảng cáo. Từ đó, có thể mang thêm nhiều người chơi hơn nữa đến với game.

Tổ chức lại hệ thống giải đấu

Vainglory hấp dẫn người chơi bằng hệ thống giải đấu quanh năm. Trong năm 2018, lượng giải đấu đã bị ít đi đáng kể và điều này đã khiến lượng người chơi trung thành với hệ thống giải đấu Esport của Vainglory rơi rụng đáng kể khi chuyển sang game khác.

Tổ chức lại hệ thống giải đấu, ngoài là cơ hội gắn kết cộng đồng còn là cơ hội cho SEMC có thể hợp tác với nhiều hãng di động với thiết bị chơi game nổi tiếng như Razer hoặc Samsung. Đó là một cơ hội tiếp cận thị trường tuyệt vời cho game mà nhà phát hành không nên bỏ qua.

Hi vọng, trong năm tới, nhà phát hành SEMC sẽ có những bước đi hợp lý để đưa Vainglory lên một tầm cao mới. Game8 sẽ không bỏ lỡ bất kì thay đổi nào của Vainglory và sẽ liên tục cập nhật.

Viết bình luận