My Time At Portia: Khi game mobile thể loại nông trại xen lẫn yếu tố hành động phiêu lưu

dbaohz 14/06/2021 18:43

Với lối chơi điển hình là nông trại nhẹ nhàng nhưng My Time At Portia đã thêm vào các yếu tố hành động phiêu lưu đầy hấp dẫn.

My Time At Portia là một tựa game được một hãng studio có tên Pathea đến từ Trung Quốc sản xuất với lối chơi khá giống với các tựa game nông trại nhưng điều đặc biệt là họ đã đầy sáng tạo khi kết hợp hành động phiêu lưu làm game trở nên vô cùng đặc sắc. Cốt truyện game bắt đầu từ khi anh em bước vào một nông trại có tên Portia, đây sẽ là nơi mà anh em nhập vai vào một cậu bé mang trong mình khao khát đam mê cháy bỏng được hoàn thành ước mơ nối tiếp con đường sự nghiệp của cha mình với kho xưởng chế tạo đầy cũ kỹ. 

Câu chuyện sẽ không hề dễ dàng như một game nông trại bình thường khi mà anh em dù sở hữu một cuốn sổ có đầy đủ công thức chế tạo được ghi chép cẩn thận từ người cha của mình nhưng đó sẽ là tất cả những gì anh em có khi mà việc cần làm của anh em sẽ phải lên đường đi phiêu lưu và thu thập những vật phẩm để chế tạo mà không thể kiếm ở nơi khác.

Với lối đồ hoạ 3D đầy đẹp mắt và sáng tạo, bản đồ của game được lấy phong cách thiên nhiên với màu xanh chủ đạo vô cùng bắt mắt và nhẹ nhàng hợp với game nông trại thường thấy, thêm vào đó các nhân vật trong game cũng với tạo hình đầy nhẹ nhàng và thân thiện giúp anh em có thể hoà mình vào game đã tạo nên một thế giới nông trại phiêu lưu đầy thú vị.

Ngoài tạo hình và đồ hoạ 3D ra thì My Time At Portia còn sở hữu nhiều tính năng trong game đầy hấp dẫn có thể kể đến như việc chế tạo từ các công thức với những thiết bị như xe máy, xe tải hay các loại xe khác là rất thú vị. Vì có rất nhiều công thức chế tạo khác nhau dựa vào nguyên liệu đã giúp game thu hút được anh em chơi game và tận hưởng nó hơn.

Điểm sáng tạo của game chính là kết hợp với yếu tố phiêu lưu hành động vào trong một tựa game mang phong cách nông trại này. Vì phải có nguyên liệu từ khắp nơi chứ không hề có sẵn bắt buộc anh em phải đi khám phá và thu thập nguyên liệu từ cuốn sổ công thức của người cha mình, ngoài ra anh em còn có thể lấy thêm nhiệm vụ từ các người dân trong ngôi làng để tích lũy thêm tiền bạc.

Game còn hấp dẫn ở chỗ anh em có thể kết hôn, sinh con và nuôi dưỡng chúng lớn lên cùng với người bạn đời trong game của mình một cách đầy ý nghĩa. Vì có thể tương tác lên tới hơn 50 NPC trong làng, khi anh em đạt tới mức độ nhất định sẽ được nhận những phần thưởng đầy hấp dẫn trong game.

Với những gì có trong  My Time At Portia Mobile thì ắt hẳn nhiều anh em sẽ phải thử trải nghiệm ngay vì sự hấp dẫn và mới lạ của nó. Kết hợp giữa nông trại nhẹ nhàng và phiêu lưu thú vị, game thủ sẽ có những khoản thời gian đầy vui vẻ nhất với tựa game đầy thú vị này.

Viết bình luận