"Mùa hè 0 độ" khi Fortnite Mobile sẽ chính thức có bản dành cho Android vào quý 2 năm nay

Swordsman 21/05/2018 08:10

Game thủ sẽ được tận hưởng sự hấp dẫn của Fortnite Mobile trên nền tảng Android vào mùa hè này. Sẽ sớm thôi Fortnite Mobile Android được Epic Games tung ra vào quý 2 năm nay.

Nếu như bạn còn hoang mang trước tin đồn thất thiệt trước đây về sự xuất hiện của Fortnite Mobile trên hệ điều hành Android thì nay gần như "đinh đóng cột" Epic Games cho biết Fortnite Mobile sẽ có bản Android. Cụ thể hơn vào khoảng tháng 6 đến 9 năm nay tựa game sẽ ra mắt sau bản iOS.

Như chúng ta biết thời điểm tháng 3 vừa qua, Fortnite Mobile đặt chân lên nền tảng iOS. Ngay từ thời gian chơi thử thôi song sản phẩm của Epic Games nhanh chóng tạo được dấu ấn, xứng đáng là truyền nhân của bản Fortnite trên PC. Fortnite Mobile không những thế còn đem về khoản lợi nhuận khổng lồ cho Epic Games lên đến hàng chục triệu USD.

Mới đây hãng game đến từ Mỹ cho biết họ đang triển khai kế hoạch đưa Fortnite Mobile lên hệ điều hành Android ngay trong mùa hè này. Về cơ bản Fortnite Mobile Android sẽ gần như tương tự bản cho iOS. Tuy nhiên cũng theo hãng sản xuất, phần voice chat của Fortnite Mobile sẽ thêm mới, nâng cấp trong bản Android. Ngoài ra game sẽ tối ưu hàng loạt tính năng khác nữa.

Như vậy game thủ có thể yên tâm tận hưởng mùa hè này theo cách "mát" nhất khi Fortnite Mobile có mặt trên cả hai hệ điều hành phổ biến nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về Fortnite Mobile - Epic Games trong các tin bài sau.

Viết bình luận