Mobile Legends: Âm thầm leo lên top 5 bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí trên Google Play

San Bằng Tất Cả 11/10/2016 16:30

(Game8) - Mobile Legends là tựa game MOBA trên Mobile với chế độ chơi 5v5 công bằng hấp dẫn, game có hình ảnh của cả 2 tựa game nổi tiếng là Liên Minh Huyền Thoại và DOTA 2.

Đem đến trải nghiệm 5v5 tương tự các game MOBA khác như LMHT và DOTA 2, Mobile Legends đã dành được nhiều ưu ái từ cộng đồng game thủ và nhanh chóng chiếm được top 5 ứng dụng miễn phí trên Google play chỉ sau các ứng dụng như: Facebook, Zalo, Zing MP3, Messenger.

top 5 ứng dụng trên google play

Mặc dù mới ra mắt được hơn 1 tháng nhưng Mobile Legends đã thu hút được nhiều lượng người chơi trên toàn thế giới, ban đầu game chỉ có server Brazil nên game thủ Việt và ở một số nước khác đều gặp khó khăn khi trải nghiệm do đường truyền không tốt.

Mobile Legends: 5v5 MOBA

Game có đồ họa 3D ở hạng trung bình vì là game mobile thể loại MOBA nên đồ họa được tối ưu để tăng sự mượt mà cho game, tuy nhiên ở mức vậy cũng đã đủ hài lòng game thủ rồi.

Mobile Legends: 5v5 MOBA

Một điều dễ ràng nhận ra là Mobile Legends có đồ họa giống LMHT, từ Minimap, bụi cỏ, một số tướng, trang bị đều giống, có thể nói là Mobile Legends là game LMHT trên mobile vậy.

Mobile Legends

Về lối chơi thì Mobile Legends: 5v5 MOBA cũng tương tự các game MOBA trên Mobile khác, giao diện chiến đấu di chuyển được làm đơn giản, tối ưu cho nền tảng mobile, game thủ sẽ dễ dàng làm quen ngay được tựa game này.

Mobile Legends

Hệ thống tướng của Mobile Legends cũng được nhái theo LMHT và DOTA 2 cụ thể như Mia = Ashe, Saber = Yasuo, Tigreal = Garen,... còn có cả chú gấu trúc Akai giống như trong DOTA 2 vậy.


Video Gameplay Mobile Legends

 

Hiện tại Mobile Legends đang có mặt trên cửa hàng Google Play, game thủ có thể dễ dàng tải về tại Đây

 

Tham gia trải nghiệm, chia sẻ và giao lưu tại các diễn đàn của Mê Chơi Game tại và đừng quên cập nhật tin tức game mới nhất tại Game8 nhé.

 

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8 

Viết bình luận