Might & Magic Heroes: Era of Chaos - Game mobile nhập vai chiến lược của Ubisoft mở Đăng ký trước

Taskmaster 05/11/2019 09:16

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game này cho phép người chơi xây dựng một đội quân gồm các anh hùng và đơn vị biểu tượng từ nhượng quyền thương mại, tất cả được tái tạo theo phong cách nghệ thuật đặc biệt. Người chơi điều khiển lực lượng của mình trong trải nghiệm RPG chiến thuật mới này để đảm nhận chế độ chơi đơn và nhiều người chơi, bao gồm cả chiến dịch đưa họ đi qua các sự kiện của Heroes of Might & Magic III cổ điển.


Sau câu chuyện về Heroes of Might & Magic III, chiến dịch trong Might & Magic Heroes: Era of Chaos trở lại vùng đất Erathia. Sau sự mất tích của Vua Roland Ironfist của Enroth, vợ của ông, Nữ hoàng Catherine, bị bỏ lại để cai trị một mình. Trong khi đó, cha cô, vua Gryphonheart của Erathia, bị ám sát. Không có vị vua yêu dấu của họ, vương quốc Erathia rơi vào thế lực đen tối. Nữ hoàng Catherine trở về quê nhà Erathia đang tìm cách tập hợp người dân của quê hương và dẫn dắt họ chống lại cái ác đã tàn phá đất nước của họ.


Chiến dịch này chỉ là 1 trong 9 chế độ trò chơi mà người chơi có thể kiểm tra khí phách của mình trong Might & Magic Heroes: Era of Chaos. Chế độ PvE một người chơi bao gồm Chiến dịch, Chế độ đặc biệt và cấp độ ngầm. Chế độ nhiều người chơi và bang hội sẽ có người chơi làm việc cùng nhau và cạnh tranh với những người khác trên toàn thế giới. Trò chơi chiến lược đòi hỏi phân tích chặt chẽ về chiến trường và sắp xếp quân đội cẩn thận trước khi triển khai. Sau khi tham gia, quân đội sẽ tự động làm theo hành vi của họ, nhưng người chơi vẫn có thể xoay chuyển tình thế bằng các anh hùng.

Đăng ký trước: https://register.ubisoft.com/MMH-Era-of-Chaos/en-US


Khi người chơi tiến bộ, các anh hùng mới tham gia chiến đấu. Từ Yog nửa người, nửa thần cho đến Shiva man rợ, người hâm mộ loạt phim được thu thập và thưởng thức các nhân vật yêu thích của họ theo phong cách nghệ thuật mới tuyệt đẹp và chi tiết, đồng thời sử dụng khả năng mới của họ để có được lợi thế trong chiến đấu căng thẳng. Người chơi có thể đăng ký trước ngay bây giờ để nhận skin anh hùng độc quyền, Pirate Catherine và Gói huyền thoại khi trò chơi ra mắt.



Viết bình luận