Madtale: Idle RPG - Game nhập vai nhàn rỗi mở đăng ký trước trên mobile

Taskmaster 13/06/2022 11:06

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên Madtale: Idle RPG là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với đề tài truyện cổ tích, trong game người chơi sẽ được hóa thân thành Cô bé quàng khăn đỏ bước vào khu rừng mê hoặc sắp bị ô nhiễm.

Bạn sẽ phải đứng lên cứu lấy khu rừng và cứu lấy thế giới, hãy bước ngay vào khu rừng tối tăm và bước vào thế giới cổ tích trong Madtale: Idle RPG các bạn nhé.

Trong tựa game này bạn sẽ được gặp gỡ nhiều nhân vật trong truyện cổ tích, các công chúa, hoàng tử hay những kẻ xấu nổi tiếng mà bạn đã từng biết qua các trang truyện.

Đồ họa của game được phát triển đẹp mắt theo phong cách truyện cổ tích độc đáo. Bạn sẽ bước chân vào thế giới tuyệt vời này, làm bất cứ điều gì bạn muốn như: kết bạn với các nhân vật trong truyện cổ tích, trở thành anh hùng giải cứu thế giới, học phép thuật từ cuốn sách ma thuật của bà, khám phá kho báu bị thất lạc.

Bạn sẽ xây dựng đội quân mạnh mẽ của mình bằng cách thu thập các nhân vật trong truyện cổ tích, hãy cùng họ vượt qua những kẻ xấu gian ác để cứu lấy khu rừng.

Với lối chơi nhàn rỗi đơn giản người chơi vẫn có những phút giây chơi giản với cuộc phiêu lưu thú vị trong thế giới cổ tích, game sẽ có 5 lớp nhân vật cho bạn lựa chọn trải nghiệm.

Madtale: Idle RPG hiện đang mở đăng ký trước, bạn có thể Đăng ký tựa game này ngay hôm nay thông qua Tap Tap.

Viết bình luận