Avabel Lite hiện đã mở cửa cho cả Android và IOS thông qua Google Play Store - Apple Store

TungTQ 14/12/2021 16:45

Avabel Lite hay Avabel Classic là tựa game MMORPG trên mobile đến từ Nhật Bản, game có đồ họa mang phong cách chibi dễ thương.

MỤC LỤC [Hiện]


Sau khi mở đăng ký trước một thời gian, Asobimo mới đây đã cho ra mắt Avabe lLite, phiên bản tiếng Anh của tựa game MMORPG trên mobile đây là một phiên bản khác của Avabel, game hiện đang có trên hệ điều hành iOS và Android thông qua App Store và Google Play Store.

AvabelLite Mobile MMORPG dựa trên phiên bản Avabel Classic. Thay đổi diện mạo từ một game MMO hấp dẫn sang phong cách Nhật Bản dễ thương. Truyền tải sự thú vị trong phong cách 3D Chibi, cho phép bạn phiêu lưu trong thế giới Avabel, tạo nhân vật, chiến đấu chống lại quái vật, thăng cấp, nâng cấp nhân vật của bạn. nghề nghiệp khác nhau nhiều kỹ năng kỹ năng Đi săn boss thời gian thực với những người chơi khác và trải nghiệm Avabel theo phong cách Nhật Bản.


Hiện Avabel Lite đang có sẵn cho cả 2 nền tảng Android và IOS, các bạn có thể tải game Avabel Lite về ngay hôm nay thông qua Google Play Store và Apple Store.




Avabel Lite

Viết bình luận