Lại có thêm một tựa game lấy chủ đề "Vua hải tặc" sắp ra mắt, fan "One Piece" vui mừng chờ đợi

dbao 27/09/2021 21:00

Chủ đề về "Vua hải tặc" vẫn rất hot để các nhà sản xuất game lấy ý tưởng phát triển game và sắp tới đây sẽ có thêm một tựa game liên quan "One Piece" ra mắt.

"One Piece" (Vua hải tặc) là một bộ manga/anime được rất nhiều fan trên toàn thế giới hưởng ứng vì cốt truyện tuyệt vời của nó, được rất nhiều nhà làm game lấy ý tưởng để phát triển những tựa game mang chủ đề thám hiểm đại dương và kết nạp bạn bè. Một kỷ lục dành cho một bộ truyện dành cho "One Piece" vào năm 2015, khi Sách Kỷ lục Thế giới Guinness đã vinh danh tác phẩm này là bộ truyện tranh manga doanh số cao nhất với 320.866.000 bản in được phát hành. Đây chính là một manga làm fan phải ngóng chờ rất lâu và vẫn chưa biết được ngày kết thúc. 

Việc các nhà phát triển game lấy "One Piece" làm nguồn cảm hứng sáng tạo game với những thể loại khác nhau như phiêu lưu, moba vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Ở thị trường game Việt, có thể thấy chủ đề này vẫn còn rất mới và những ý tưởng về game dựa trên tác phẩm này là rất phong phú, điều này đã làm cho mỗi năm có rất nhiều tựa game lấy ý tưởng One Piece cho tựa game của mình và nhận được nhiều đánh giá tích cực. 

Và sắp tới đây sẽ là một tin cực vui dành cho fan của One Piece hay tín đồ của dòng game có cốt truyện của tác phẩm huyền thoại này, một NPH tên Mobiz khá nổi tiếng đã thông báo tới cộng đồng game thủ Việt rằng họ sẽ cho ra mắt một tựa game mang tên Kho Báu Hải Tặc, hứa hẹn sẽ là một làn gió mới vào dòng game này. Ngày 29/9 tới đây, Kho Báu Hải Tặc sẽ chính thức ra mắt phiên bản Alpha test tới tay game thủ để nhận phản hồi hoàn thiện game hơn.

Kho Báu Hải Tặc là một tựa game mobile thuộc thể loại đấu tướng. Việc hoàn toàn lấy ý tưởng từ One Piece sẽ làm cho game thủ cảm thấy hài lòng vì đi theo đúng cốt truyện và dàn nhân vật từ trong manga chính sẽ được NPH đưa toàn bộ sang game.

NPH đã làm rất tốt trong việc "sao chép" những gì có trong One Piece sang tựa game của mình từ tạo hình, lời thoại hay ngay cả kỹ năng sẽ hoàn toàn dựa vào nguyên bản của bộ tác phẩm này, nhưng đặc biệt ở chỗ game sẽ có đồ hoạ 2D. Những nhân vật nổi tiếng trong manga như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami… và kỹ năng của nhân vật giống với nguyên bản vẫn là yếu tố chủ chốt của game.

Kho Báu Hải Tặc sở hữu đầy đủ những tính năng của một tựa game đấu tướng thế hệ mới. Game thủ sẽ chiến đấu khi có trong tay 6 nhân vật trong đội hình theo sở thích và chiến thuật của mình, nhưng nếu như muốn được chọn tối ưu theo máy móc thì game cũng có cơ chế để dễ dàng chọn ra đội hình mạnh nhất dựa vào dàn nhân vật của mình.

Ngoài ra thì game cũng sẽ mang tới cho game thủ những tính năng thú vị trong "One Piece" như là đóng thuyền để gia tăng sức mạnh và đồng thời còn có thể sở hữu nhiều chiến thuyền đầy mạnh mẽ sẽ gia tăng sức mạnh của mình chứ không phải chỉ một. Bên cạnh đó, các tính năng PvP như Hạm Đội (Bang phái), Thám Hiểm… sẽ biến chuyến hải trình trong Kho Báu Hải Tặc trở thành một “cuộc chơi” phiêu lưu đầy thú vị./.

Viết bình luận