Kingdom Hunter - Game thẻ bài chiến thật chính thức ra mắt trên nền tảng di động

Taskmaster 17/11/2022 13:16

MỤC LỤC [Hiện]

Vào game người chơii sẽ sưu tập cho mình các anh hùng cùng nhau sát cánh để tạo dựng một Vương quốc và mở khóa bí mật của những vị thần cổ đại nhằm chinh phục thế giới.

Game sở hữu đồ họa sắc nét mang phong cách cổ đại, cho bạn cảm giác cuốn hút khi chơi. Hơn 140 Anh Hùng với những kĩ năng độc đáo giúp bạn phát triển và chiến đấu trên con đường khám phá thế giới Kingdom Hunter. Mỗi Anh Hùng đều có thể tùy biến để phù hợp với Vương Quốc.

Kingdom Hunter

Bản đồ thế giới khổng lồ với vô số chiến trường và căn cứ chiến lược, nơi bạn có thể tìm thấy các tài nguyên thiết yếu và vật phẩm cần thiết để xây dựng Vương Quốc của mình. Tập hợp cùng các thành viên Liên Minh của bạn và tham gia vào các trận chiến khốc liệt chống lại những người chơi khác trên toàn thế giới.

Kingdom Hunter

Các anh hùng được phân ra theo các đơn vị và các lớp khác nhau, khắc chế lẫn nhau, hãy tùy chỉnh Quân Đội và các Kĩ Năng Anh Hùng để giành được lợi thế trong các trận chiến theo lượt. 

Kingdom Hunter

Có hơn 15 loại công trình để phát triển trong Vương Quốc của bạn, mỗi loại có mục đích riêng. Là người lãnh đạo, bạn có nhiệm vụ tập trung tài lực của Vương Quốc vào Sản Xuất Tài Nguyên, Huấn Luyện Đơn Vị, Nghiên Cứu, Chiêu Mộ Anh Hùng, v.v. Sức mạnh của một Vương Quốc trước tiên nằm ở nền tảng của nó, vì vậy hãy phát triển sao cho phù hợp.

Kingdom Hunter

Bên cạnh đó game còn tích hợp tính năng P2E mới dành cho mọi người. Bạn sẽ kiếm được 'Lord Coin,' một dạng tiền kĩ thuật số mới trên nền tảng WEMIX, trong khi chơi. Thu thập 'Ấn Thạch,' loại tiền tệ chính để tăng cường sức mạnh Anh Hùng và Vương Quốc, rồi chuyển đổi 'Ấn Thạch' thành 'Lord Coin'.

Kingdom Hunter

Hiện tại game đã ra mắt chính thức trên nền tảng mobile. Để tải game Kingdom Hunter các bạn mở app CH Play, AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Kingdom Hunter”.

Viết bình luận