King Union hiện đang mở đăng ký trước trên Google Play

Taskmaster 06/02/2020 14:14

MỤC LỤC [Hiện]

King Union là một game phiêu lưu di động 3D trong một thế giới kỳ diệu, đẹp đẽ. Trò chơi có một điểm kiểm tra đội, trận đấu PK và hệ thống chơi vui nhộn. Rất nhiều cho tất cả người chơi vào vương quốc trong Genesis Ba nghề nghiệp chính có đặc điểm riêng của họ. Hiệu ứng kỹ năng toàn màn hình ngoạn mục Thể hiện kỹ năng chiến đấu của bạn như bạn nghĩ! Rồng ma thuật khổng lồ Bảo vệ cả bốn hướng Sử dụng các phép thuật bí mật để đánh thức các vị thần bóng tối. Thế hệ anh hùng đầu tiên đã biến mất. Truyền thuyết anh hùng mới sắp bắt đầu.


Vị thần phục sinh kiểm soát sức mạnh để cai quản trái đất.

Thời của ma thuật Nhiều sức mạnh thấp của loài người đã mất rất nhiều. Cộng đồng chống lại những tiếng ồn khó chịu Cuộc chiến khốc liệt diễn ra ở khắp mọi nơi khiến khu vực này bị thiêu rụi. Một ngàn năm trôi qua. Loài người thu thập tàn dư của các vị thần. Sử dụng sức mạnh của quỷ thần để thống trị thế giới. Ngọn lửa đe dọa thế giới một lần nữa. Sau 30 năm, những người thông thái ở vùng đất này đã thay đổi. Sử dụng các mảnh vụn năng lượng tối trên chiến trường. King Union rơi vào thời đại anh hùng. Và bạn sẽ là vị cứu tinh của thế giới được chọn.


Nhiều hệ thống vui nhộn Trải nghiệm trận đấu hấp dẫn

Chiếm trùm thế giới, tiêu diệt quỷ trong chớp mắt Chấp nhận phần thưởng và nhanh chóng đi Nhảy múa thực sự thú vị. EXP và tháp runic cung cấp nhiều tài nguyên. Sức chiến đấu tăng nhanh. Tham gia cuộc đụng độ đền thờ. Thử thách với nhiều kỹ năng khác nhau Vẫn có cơ hội trở thành vua đền Được tôn trọng bởi mười ngàn người Ngoài ra còn có một trò chơi thư giãn là tốt. Không chỉ làm giảm căng thẳng Nhưng cũng có thể nhận được khá nhiều EXP.


Ba nghề nghiệp chính để lựa chọn như bạn muốn. Thay đổi nghề nghiệp, tăng sức chiến đấu

Ba ngành nghề chính là chiến binh, pháp sư và cung thủ. Các pháp sư phát hành các phép thuật có sức tàn phá cao. Máy bay chiến đấu kháng chiến có sức khỏe cao và hiệu quả hiệu quả. Trong khi cung thủ có một thiệt hại xuất khẩu mạnh mẽ Khi lên cấp Người chơi có thể thay đổi nghề nghiệp nhiều lần. Mở trạng thái và một biệt danh mạnh mẽ hơn.


Thú cưng dễ thương Đá tăng cường sức mạnh.

Không giống như các hệ thống thú cưng trong các game RPG khác, thú cưng và thú cưỡi trong trò chơi King Union sẽ được mở khóa một khi mọi cấp độ được nâng cấp tự động. Không cần sử dụng sách giáo khoa Huấn luyện thú cưng để cưỡi dễ dàng Trong khi cũng có một loạt các tính năng Kích hoạt hoặc nâng cấp Đá. Có thể tăng sức chiến đấu cho nhân vật chính. Có thể làm theo hai cách


Đăng ký trước King Union tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.eyougame.lzcq

Viết bình luận