Tổng hợp những tựa game mobile bom tấn hay nhất năm 2020

Taskmaster 28/12/2020 14:34

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những ngày cuối cùng của năm 2020, là lúc tất cả chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những tựa game đã và đang rất thành công trong năm 2020 này và cùng hướng tới 2021 phía trước các bạn nhé.

1. Among Us (InnerSloth)

Among Us là tựa game ra đời từ 2018 trên PC và Mobile đã bất ngờ sốt trở lại vào quý 3 năm 2020 với hàng triệu lượt tải về trên các thiết bị di động. Có thể bạn chưa biết do đại dịch coronavirus, một streamer Twitch đã phát hiện ra trò chơi này và Among Us bắt đầu lan truyền khắp cộng đồng Twitch.

Vào tháng 09/2020, Among Us đã đạt con số khổng lồ 84 triệu lượt tải xuống. 54 triệu lượt tải xuống trên Android và 30 triệu lượt tải xuống trên iOS. Trò chơi trở nên thành công đột ngột đến nỗi nhà phát triển của nó, InnerSloth, đã quyết định hủy bỏ Among Us 2 để cải thiện phiên bản hiện tại.

2. Call of Duty Mobile (TiMi Studios/Activision)

"Call of Duty Mobile'  là một game bắn súng FPS nổi tiếng. Trò chơi bắt đầu như một trò chơi trên PC và sau đó trở nên phổ biến trên các hệ máy console. Trong đó trò chơi tạo ra một số lượng lớn các phần tiếp theo và riêng biệt Các cảnh trò chơi trải dài từ Thế chiến 2 cho đến ngày nay.

Tất cả các nhân vật, bản đồ, chế độ chơi và vũ khí đều được cấp phép từ tất cả các phiên bản console. Activision được Timi Studio Group phục vụ với tư cách là nhà phát triển trò chơi đây là cùng một studio đã phát triển các trò chơi nổi tiếng như King Of Glory và PUBG Mobile.

3. Genshin Impact (miHoYo)

Genshin Impact là một tựa game phiêu lưu hành động được phát triển bởi miHoYo. Tựa game mới chỉ chính thức ra mắt vào cuối tháng 09 vừa qua và nhanh chóng trở thành tựa game trending ở trên toàn thế giới.

Người chơi sẽ nhập vai một người du hành , người phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để tìm lại người anh / chị / em đã mất tích từ lâu của mình.

4. Legends of Runeterra (Riot Games)

Legends Of Runeterra xoay quanh bối cảnh của vùng đất Runeterra mang các truyền thuyết về những người hùng của đấu trường công lý. Người chơi sẽ được gặp mặt các vị tướng quen thuộc như Garen, Lux, Elise,… dưới hình dạng các lá bài giống các phiến đá ma thuật cổ xưa.

Những ngôi nhà chính Nexus giờ đây sẽ không có trụ bảo vệ mà chính các quyết định của người chơi sẽ là lá chắn duy nhất giữ chúng an toàn. 

5. Pokémon Café Mix (Genius Sonority)

Pokémon Company gần đây đã cho ra mắt tựa game Pokémon Cafe Mix, trên Android, iOS và Switch. Tựa game giải đố Pokémon cho phép bạn quản lý quán cà phê cùng những Pokémon yêu thích của mình, và tham gia nhiều mini-game giải đố bên trong.

Gameplay của Cafe Mix cơ bản khá rõ ràng. Mỗi câu đố gồm có nhiều biểu tượng Pokémon, và bạn phải ghép chúng lại với nhau. Khi quán cà phê mình phát triển hơn, bạn có thể thuê Pokémon và sử dụng các kỹ năng của chúng để hoàn tất những câu đố nhanh hơn – như Charmander thả lửa.

Viết bình luận